Giải Trí

Mỹ Nhân The Face: 'Dừng lại nhưng không có nghĩa là biến mất mãi mãi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Mình không tin mình thì ai dám tin mình?", lời khẳng định vô cùng tự tin của Mỹ Nhân dù có phải ra về trong tập 5 vừa qua.

Là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất, phong độ ổn định nhất The Face năm nay, việc Mỹ Nhân bất ngờ bị HLV Minh Tú loại đi trong tập 5 vừa qua khiến không ít khán giả “bần thần” tiếc nuối. Ngay sau quyết định của HLV Minh Tú trên sóng truyền hình, Mỹ Nhân đã nhanh chóng có những chia sẻ của mình xung quanh hành trình của bản thân tại The Face lần này.

Sau Mỹ Duyên, Mỹ Nhân là cái tên tiếp theo ở team Lan Khuê phải nói lời tạm biệt với The Face năm nay.

Mở đầu bằng câu nói Cánh cửa đã đóng lại và kết thúc một chặng đường“, tuy chia sẻ rằng bản thân không buồn trước thất bại lần này nhưng đâu đó vẫn thấy được sự luyến tiếc của cô nàng khi phải dừng chân quá sớm. Tuy nhiên, Mỹ Nhân khẳng định, cô vẫn sẽ theo đuổi niềm đam mê của mình “Dừng lại nhưng không có nghĩa là biến mất mãi mãi. Nhân sẽ sống để tuổi trẻ không hoang phí”.

Sở hữu thể hình cũng sự ổn định ấn tượng, việc Mỹ Nhân phải ra về khiến không ít khán giả bất ngờ.

Chia sẻ về lý do đến với The Face, Mỹ Nhân cho biết bản thân muốn nằm bắt cơ hội để “đấu tranh” khi lớp trẻ đầy nhiệt huyết đang có thể “che lấp” đi bản thân mình bất cứ lúc nào. Mình không tin mình thì ai dám tin mình?“, đó là tất cả hành trang mà cô nàng mang đến chinh chiến với The Face lần này.

Mặc dù phải dừng chân, Mỹ Nhân vẫn dành sự yêu mến đặc biệt cho các thành viên cũng như HLV của mình.

Đối mặt với HLV Lan Khuê, Mỹ Nhân bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi gắm niềm tin yêu “Một ngày làm thấy thì cả đời vẫn là thầy” cho HLV của mình. “Nhân luôn thầm cám ơn chị Lan Khuê đã chọn mình là thành viên trong team. Từ đó giờ mình chưa được đào tạo qua nhiều về việc làm người mẫu, mọi thứ mình làm theo bản năng và kinh nghiệm tích luỹ từng ngày, mỗi ngày một ít nhưng không thể tự nhìn ra được khuyết điểm của bản thân. Và chị Khuê là người đã hướng dẫn cho Nhân rất nhiều thứ để được sự thể hiện bản thân một cách tốt nhất”.

Nguyên văn những chia sẻ của Mỹ Nhân sau tập 5 vừa lên sóng.

“Cánh cửa đã đóng lại và kết thúc một chặng đường.

Cám ơn các bạn đã ủng hộ Nhân từ đầu chương trình cho đến tận bây giờ. Nhân vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi đến bây giờ 22 tuổi, 6 năm ròng rã trôi qua & cũng có thể nói đây là một khoảng thời gian đủ dài và đủ lâu để hiểu hết tính chất trong showbiz như thế nào. Nhưng không đủ khả năng để có một chỗ đứng vững trãi (ở đây không phải là năng lực mà là quyền năng).

Phải nói ở cái tuổi 16 chính là đỉnh cao của Nhân trong việc người mẫu, đi diễn rất nhiều sàn catwalk lớn nhưng Nhân dừng lại, thỉnh thoảng mới diễn một lần rồi tham gia vài sự kiện và dành hết phần lớn thời gian vào việc học.

Năm 19 tuổi, Nhân bén duyên với Hoa Hậu Việt Nam rồi thất bại, từ đó sợ lắm.. sợ phải đi thi, sợ lại phải thất bại lần nữa, sợ… đủ mọi thứ trên đời.

Rồi mình qua Hàn Quốc thi New Face Asian Model Festival và được giải Vàng. Đối với nhiều người không rõ nguồn gốc và giá trị cũng như ý nghĩa của giải thưởng này nhưng đối với mình đó là kỷ niệm đẹp nhất mình từng có. Mình đã trải qua 10 ngày khổ sở ở Hàn Quốc để chiến đấu với 150 bạn ở hơn 20 quốc gia. Dù không may mắn được truyền thông nước nhà quan tâm như một bạn cùng giải khác nhưng đối với mình đó luôn là một mốc son vô cùng đáng nhớ, đáng quý và đáng tự hào trong suốt sự nghiệp của mình.

Sau đó đi đóng phim! Chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim đầu tiên “Sống Trong Bóng Đêm” của chú Đạo diễn Nguyễn Phương Điền bây giờ mới phát sóng… rồi lạc lõng chông chênh đến năm 21 tuổi nhờ sự yêu thương ủng hộ của chú đạo diễn và cô chú anh chị diễn viên mình được mời đóng vai chính nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh liên tục đến bây giờ…

22 tuổi - cái tuổi mọi người nghĩ là trẻ nhưng đối với mình đã là già rồi!

Vì mình biết lớp trẻ sẽ lên ngôi vì tài năng, xinh đẹp và thông minh hơn thẩm mỹ cũng tốt hơn. Cảm giác như muốn nắm bắt hết cả cơ hội, đấu tranh với tuổi trẻ, nhiệt huyết với đam mê nên mình đã tự mình đãng ký tham gia The Face… một thân một mình chống cả thế giới bằng sự may rủi nên tâm lý cũng khá thoải mái vì định sẵn trong đầu là sẽ “không tới đâu” mặc dù cách thể hiện khá là tự tin vì Nhân biết: 'Mình không tin mình thì ai dám tin mình?'…

Nhân luôn thầm cám ơn chị Lan Khuê đã chọn mình là thành viên trong team. Từ đó giờ mình chưa được đào tạo qua nhiều về việc làm người mẫu, mọi thứ mình làm theo bản năng và kinh nghiệm tích luỹ từng ngày, mỗi ngày một ít nhưng không thể tự nhìn ra được khuyết điểm của bản thân. Và chị Khuê là người đã hướng dẫn cho Nhân rất nhiều thứ để được sự thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Nhân rất biết ơn và ngưỡng mộ HLV của mình - chị Lan Khuê.

Đối với mình: 'Một ngày làm thầy thì cả đời vẫn là thầy!'. Mình hi vọng sẽ thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống để không phụ lòng chị Khuê và tất cả mọi người đã yêu mến. Dù có người ghét người thương người cũng cám ơn tất cả. Dừng lại nhưng không có nghĩa là biến mất mãi mãi. Nhân sẽ sống để tuổi trẻ không hoang phí.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất