Giải Trí

Nhân tố bí ẩn Adam Lâm: Tôi thấy mình hát tốt hơn nhiều ca sĩ

Chia sẻ

Ngay khi xuất hiện, Adam Lâm (nghệ danh cũ là Tô Lâm khi còn theo đuổi nghệ thuật nhảy múa) đã khiến cả trường quay của "Nhân tố bí ẩn" phải "dậy sóng", đủ để thấy sức hút của anh chàng này thật mạnh mẽ. Trong hậu trường, Saostar đã có cuộc phỏng vấn nhanh Adam về định hướng sắp tới.

Adam (1)

Tô Lâm này, à quên, Adam Lâm, tại sao bạn lại chọn đi hát khi mà danh tiếng của bạn trong ngành múa - nhảy đã quá thành công rồi?

Thú thực với bạn, ca hát là niềm đam mê từ nhỏ của mình, như mình đã chia sẻ trên sân khấu là đi hát từ nhỏ cho Đội - Đoàn - Sở. Vì mưu sinh, mình bị dẫn vào con đường dancer, phát hiện ra đam mê này khá lớn và theo đuổi nó 10 năm cho đến bây giờ khi đã tạo dựng được một chỗ đứng nhất định thì mình nhận thấy đã quá lâu để chôn giấu đi đam mê thật sự của của đời mình. Nhân tố bí ẩn đã đến đúng lúc và là cơ hội rất lơn để tiến vào một cuộc thi tầm cỡ. Đến thời điểm này, Lâm có thể khẳng định ca hát là đam mê suốt đời.

Adam (9)

Tôi lại tưởng rằng điện ảnh là đam mê lớn nhất của bạn chứ bởi thấy bạn cũng miệt mài đóng phim khá nhiều? Hay bởi danh tiếng?

Chính xác, Điện ảnh là một cái duyên đưa Lâm đến nghệ thuật thứ bảy chứ đó không phải đam mê. Còn nói về danh tiếng thì trước khi đóng phim Lâm đã được biết đến với lĩnh vực nhảy múa rồi.

Adam (8)

À vậy còn cát-sê thì sao nhỉ? Ai cũng biết ca sĩ thì cát-sê luôn cao gấp mấy chục đến mấy trăm lần múa phụ hoạ. Đó có phải mục đích chính của Adam không?

Hiện nay, sự phân định về mức giá ở Việt Nam đang mông lung. Người ta không đánh giá sản phẩm của ca sĩ đó, mức độ đam mê và năng lực của ca sĩ đó để trả cát-sê mà vì người đó đẹp và đang lên tivi nhiều, đang hot, đang được quảng cáo để định giá. Còn với Lâm, mình xác định sẽ đi hướng “trung bình” vì mình không có kinh tế nên phải đi chậm rãi, nếu mình “đánh đu” khá nhanh, sẽ khó khăn để xoay chuyển thực tế sau này.

Adam (5)

Đủ tự tin để nói rằng bạn hát đủ hay chứ? Hoặc, bạn đã từng đi phụ diễn mà thấy mình hát hay hơn ca sĩ chưa?

Chắc chắn là thấy rồi nhưng Lâm không tiện kể tên.

Bạn có thể cụ thể hơn được không?

Có nhiều ca sĩ khi đi hát phải hát chồng trong những cuộc thi dành cho ca sĩ, phải làm rất nhiều thủ thuật phòng thu để giọng được hay, được dày hơn. Không phải vì Lâm mới được vào vòng sau của cuộc thi cũng như nhận được những lời khen mà chảnh hoặc tự thấy mình hơn người ta mới nói, chứ Lâm thấy mọi người phải trau dồi, tập luyện nhiều hơn để phù hợp với thị trường ca nhạc đang ngày càng khắc nghiệt.

Adam (6)

Một lần nữa, bạn lại khẳng định mình hát hay và chuyên cần hơn ca sĩ rồi?

Nếu vừa hát vừa nhảy thì chắc chắn Lâm sẽ hát hay hơn.

Vậy còn giày cao gót, bạn vẫn sẽ mang khi biểu diễn chứ?

Lâm tôn thờ việc mang giày cao gót và không thể đứng yên một chỗ để nhảy được nên chắc chắn vẫn sẽ mang giày cao gót rồi.

Adam (3)

Còn chuyện giả gái thì sao nhỉ?

Sẽ không bao giờ giả gái nữa.

Xin chân thành cảm ơn và chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Cùng Saostar xem lại tiết mục biểu diễn của Adam Lâm: 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất