Giải Trí

Nhạc xuân mà được remix bởi 'Hoà âm ánh sáng' thì còn gì bằng!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đặc biệt là đến từ loạt nghệ sĩ ấn tượng tại sân chơi này đấy nhé.

Trong không khí rộn ràng của Tết Đinh Dậu đang cận kề, âm nhạc cũng là một yếu tố “tô điểm” mang hương sắc Tết đến gần hơn với khắp mọi người. Thấu hiểu được tâm lý đó, các sĩ thường giới thiệu những ca khúc xuân của mình vào khoảng thời gian này. Tuy nhiên, tất cả các ca khúc, dù cũ hay mới đều sẽ tuyệt vời hơn khi đến với The Remix - Hoà âm ánh sáng qua các mùa. Cũng ngập tràn sắc xuân, cũng là những món quà tinh thần ý nghĩa, nhưng không khí sống động, phần dàn dựng hoành tráng và những vũ đạo điêu luyện hoà quyện với nhau sẽ mang đến một bài hát trên cả tuyệt vời.

Happy New Year - Hương Giang ft. Thanh Duy

Góp mặt liên tiếp trong các show truyền hình thực tế và gần đây nhất là Remix New Generation - Hoà âm ánh sáng, Hương Giang đang dần chứng tỏ bản lĩnh và hình tượng một nghệ sĩ đa năng của mình. Cô nàng luôn có những cái nhìn thông minh, khéo léo để có thể toả sáng nhất trên sân khấu. Việc “bất chấp” chủ đề để đưa ca khúc Happy New Year vào chuỗi ca khúc của mình nhân dịp Tết Nguyên Đán là yếu tố khiến minishow của Hương Giang được nhiều khán giả nhắc đến nhân dịp này. Cùng với sự hỗ trợ của Thanh Duy Idol, Hương Giang mang đến sân khấu Hoà âm ánh sáng một tinh thần tươi trẻ, nhiệt huyết đón chào mùa xuân mới.

Hương Giang và Thanh Duy mang đến một không khí mùa xuân sôi động trên sân khấu.

Happy New Year - Hương Giang Idol ft. Thanh Duy

Tình yêu màu nắng & Những ngày xuân rực rỡ - Noo Phước Thịnh

Trong đêm thi chủ đề World Music, Noo Phước Thịnh đã mang đến cho các khán giả The Remix 2016 liên khúc Tình yêu màu nắng - Những ngày xuân rực rỡ được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới lạ. Anh chàng đã hóa thân thành chàng trai dân tộc miền Tây Bắc mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với phần dàn dựng thể hiện . Đặc biệt, ở tiết mục này, Noo Phước Thịnh bất ngờ thể hiện “vũ điệu bắt duyên”, dựa trên một tập tục của người dân vùng núi phía Bắc.

Tình yêu màu nắng & Những ngày xuân rực rỡ - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh đã mang đến một sân khấu mãn nhãn tại The Remix 2016.

Nhạc xuân mà được remix bởi Hoà âm ánh sáng thì còn gì bằng!

“Vũ đạo bắt duyên” gây sốt.

Trống cơm - Ngô Kiến Huy

Hòa chung không khí vui nhộn, rộn ràng của những ngày Tết Bính Thân 2016, “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy đã mang đến tiết mục Trống cơm với hình ảnh, trò chơi vui nhộn, đậm chất dân gian, khiến mọi người liên tưởng đến ngày Tết của một vùng quê thanh bình nhưng không kém phần hứng khởi. Tiết mục đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thích thú với độ sáng tạo trong phần dàn dựng cũng như vũ đạo đúng với “bản chất” Ngô Kiến Huy ngoài đời.

Ngô Kiến Huy thể hiện sôi động làn điệu dân ca Trống cơm với sự hài hước, vui nhộn theo đúng phong cách Tết Việt Nam.

Trống cơm - Ngô Kiến Huy

Về nhà ăn Tết - JustaTee ft. BigDaddy

Với sân khấu Về quê ăn Tết được trình diễn vào cận kề những ngày Tết năm ngoái, “bộ đôi hợp cạ” JustaTee - BigDaddy khiến khán giả phải bồi hồi với những hình ảnh thân quen cùng với gia đình. Từng ca từ trong bản hit khiến người xem không những phải rạo rực với không khí mùa xuân sôi động mà những ai xa quê khi nghe cũng phải nao nức “muốn chạy ngay về nhà”. Đây được xem là ca khúc thành công nhất của hai anh chàng tại sân chơi The Remix và cũng giúp cả hai lên giành được chiến thắng trong đêm thi này.

Đánh trúng tâm lý khán giả với hit Về quê ăn Tết, cặp đôi Big-Tee đã có một đêm diễn thành công ngoài mong đợi.

Về nhà ăn Tết - JustaTee ft. BigDaddy

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất