Giải Trí

Nhạc sĩ Minh Vy: 'Thần tượng Bolero năm nay chắc chắn sẽ đúng mùi Bolero'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Theo đó, nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục được ekip cũng như BTC chương trình "chọn mặt gửi vàng" để tìm kiếm ra những nhân tố mới mẻ cho Thần tượng Bolero mùa thứ 2 này.

Đồng hành và cũng là một trong những người xây dựng show truyền hình Thần tượng Bolero, có thể nói nhạc sĩ - giám đốc âm nhạc Minh Vy là người có công thổi hồn cho những chất liệu âm nhạc trữ tình có thể đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, là người theo sát cũng như nắm rõ nhất về các thí sinh từ những buổi gặp gỡ và cả chặng đường cùng chương trình, hơn ai hết, anh hiểu được cái tình, cái chất của từng thí sinh ra sao, như thế nào. Do đó, anh tiếp tục là người được ekip cũng như BTC chương trình “chọn mặt gửi vàng” để tìm kiếm ra những nhân tố mới mẻ cho Thần tượng Bolero mùa thứ 2 này.

minhvy

Giám đốc âm nhạc Minh Vy, người đứng sau thành công của Thần tượng Bolero.

Góp mặt trong buổi gặp gỡ mới đây cùng các “thần tượng Bolero” tiềm năng của mùa thứ 2, nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục là người cầm cân nảy mực, cũng như đưa ra những lời khuyên thấu đáo nhất dành cho các thí sinh. Và có lẽ, chỉ những ai tiếp xúc với anh rồi mới biết rằng, anh rất háo hức và tích cực trong hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc sở hữu giọng hát xuất sắc, ngọt ngào, giàu cảm xúc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cho sân chơi này.

1-13

Nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục được ekip cũng như BTC chương trình “chọn mặt gửi vàng” để tìm kiếm ra những nhân tố mới mẻ cho Thần tượng Bolero mùa thứ 2 này.

1-18

Là người “cầm cân nảy mực” tại buổi gặp gỡ các thí sinh, anh không giấu nổi sự lo lắng của mình.

1-48

Với mong muốn tìm kiếm những tài năng âm nhạc sở hữu giọng hát xuất sắc, ngọt ngào, giàu cảm xúc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, anh đòi hỏi ở các thí sinh nhiều kỹ năng hơn chỉ là ở giọng hát.

1-15

Cảm nhận sâu sắc giọng hát của các thí sinh.

1-61

Với Thần tượng Bolero mùa thứ 2, nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ: “Năm nay sẽ chắc chắn đúng mùi Bolero thôi, chả có trữ tình gì ráo nữa”.

Với mong muốn mang đến một chương trình mang đậm dấu ấn Bolero - dòng nhạc vàng son một thời của nhạc Việt, cũng như tiếp nhận ý kiến khán giả thông qua mùa thứ nhất, BTC và GĐAM Minh Vy cũng đã đặt ra những tiêu chí đặc biệt. Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ: “Năm nay sẽ chắc chắn đúng mùi Bolero thôi, chả có trữ tình gì ráo nữa”, anh cũng tham khảo ý kiến của khán giả về những cái tên tiềm năng dành cho ghế nóng mùa thứ 2 này, “thế cả nhà thích ai đúng chất HLV Bolero nhất nào? Quang Linh, Cẩm Ly, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Lê, Mạnh Quỳnh…?”. Và tất nhiên, những điều mới mẻ này hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Thần tượng Bolero thứ 2 ấn tượng hơn những gì đang có.

minhvy1

Đoạn chia sẻ của nhạc sĩ Minh Vy về hành trình tìm kiếm Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng khu vực đến 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, thời gian sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những tin tức mới nhất.

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ còn tạo điều kiện để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia gặp gỡ trực tiếp. Chi tiết về các hoạt động giao lưu online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất