Giải Trí

Nhã Thy vẫn âm thầm 'gây bão' với những màn hát live cực đỉnh

Chia sẻ

Học trò Cẩm Ly vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả sau khi rời khỏi cuộc thi "The Voice Kids".

Bước vào cuộc thi The Voice Kids 2015, Nhã Thy ngay lập tức gây ấn tượng cho giám khảo tại vòng giấu mặt khi từng là học trò của đội Giang - Hồ trong mùa trước. Với lần quay trở lại này, cô bé quyết định về đội Cẩm Ly để mong có cơ hội tỏa sáng và gặt hái được thành công với dòng nhạc dân ca mà mình yêu thích.

Trải qua từng vòng liveshow, “Bé Lủng” đã khiến khán giả bất ngờ khi có thể biến hóa ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Tuy nhiên, điều cô bé để lại dấu ấn trong lòng khán giả chính giọng hát ngọt ngào, cao vút cùng phong cách trình diễn tự nhiên và lôi cuốn. Đặc biệt, cũng trong cuộc thi, Nhã Thy còn bộc lộ được tài lẻ của mình là khả năng diễn xuất, cô bé đã từng khiến khán giả phải “cười lăn” với những vai diễn hài hước kết hợp trong phần trình diễn của mình trên sân khấu The Voice Kids.

Bước vào vòng bán kết, dù phải dừng chân trước đối thủ nặng kí Công Quốc, nhưng cô bé vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả trên mọi miền đất nước. Mới đây, những clip hát live của học trò Cẩm Ly xuất hiện trên Youtube đã nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ, kèm theo đó là những lời khen và sự ngưỡng mộ với giọng ca “thiên phú” - Nhã Thy.

Clip Nhã Thy hát hai ca khúc Hát về cây lúa hôm nay Về đâu mái tóc người thương đã được chia sẻ khi cô bé còn tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, clip này vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Mặc dù chỉ đứng và hát chay và không có bất cứ sự hỗ trợ nào, nhưng Nhã Thy vẫn khiến người nghe nổi da gà vì giọng hát ngọt ngào của mình.

Trong buổi offline của mình gần đây, Nhã Thy đã trình bày ca khúc Người thầy.

Từng gây sốt trong liveshow 5 với ca khúc My Friend, Nhã Thy đã thể hiện lại trong buổi offline.

Liên khúc Miền Tây được Nhã Thy song ca cùng người bạn là Minh Tài - học trò của Cẩm Ly tại The Voice Kids 2014.

Không chỉ hát dân ca, Nhã Thy còn thể hiện những ca khúc hào hùng.

Huyền thoại mẹ là bài hát giúp Nhã Thy chinh phục các vị giám khảo trong vòng giấu mặt.

Xuất hiện tại một chương trình từ thiện gần đây, Nhã Thy đã để lại những giây phút lắng đọng qua ca khúc Lòng mẹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất