Giải Trí

Nhà sản xuất Running Man tiết lộ lý do không hủy bỏ chương trình và thông tin về thành viên thứ bảy

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài ra, đại diện của nhà đài SBS cũng lên tiếng về tin đồn nghệ sĩ hài Kang Ho Dong hay Kang Gary sẽ là thành viên thứ bảy của Running Man trong thời gian tới.

Hôm qua, tức ngày 24/1, đài SBS bất ngờ thông báo show truyền hình thực tế Running Man sẽ không bị hủy bỏ vào tháng 2 như dự kiến mà vẫn sẽ tiếp tục quay với 6 thành viên Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Haha, Song Ji Hyo, Ji Suk Jin và Kwang Soo. Thông tin này đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên báo chí cũng như các mạng xã hội, khiến cộng đồng fan không khỏi hoang mang. Trang Sports Donga đã nhanh chóng có một buổi phỏng vấn ngắn với ông Nam Seung Yong, nhà sản xuất của Running Man về quyết định trên.

Ông Nam Seung Yong, nhà sản xuất của Running Man

Ông Nam Seung Yong cho biết: “Ngày nay, Running Man đã không còn là một chương trình truyền hình thực tế đơn thuần. Nó có tới hơn 100 triệu người hâm mộ quốc tế và tôi nghĩ sẽ không công bằng nếu bỏ qua ý kiến của họ mà quyết định số phận của show chỉ vì những vấn đề nội bộ. Tôi tin rằng, thay vì hủy bỏ Running Man thì phương án khả thi hơn đó là thay đổi và nâng cấp để chương trình ngày một hay hơn và mang đến nhiều điều thú vị hơn cho khán giả. Đó là lý do vì sao chúng tôi quay trở lại”.

Quyết định tiếp tục Running Man khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bối rối…

Hiện các fan Hàn Quốc cũng như fan quốc tế đều lo ngại về mối quan hệ của các thành viên cũng như việc tiếp tục lên sóng Running Man có phải là một quyết định vội vàng? Ông Nam Seung Yong trả lời: “Khán giả không cần phải lo lắng về tinh thần đồng đội giữa các thành viên. Nếu có vấn đề gì trong mối quan hệ của các thành viên, thì chắc chắn chúng tôi đã không thể ở đây giờ này. Tôi không lo lắng về điều đó, trong thực tế họ sẽ càng làm việc chăm chỉ hơn. Bạn sẽ thấy”.

Tuy nhiên sau tất cả, tất cả các thành viên Running Man lại có một khởi đầu mới. Hãy cùng tin tưởng và chờ đợi…

Ngoài ra, đại diện nhà đài cũng cho biết thêm tin đồn Kang Gary hay Kang Ho Dong sẽ là thành viên thứ bảy của Running Man là không xác thưc. Phía đội ngũ sản xuất vẫn đang trong quá trình thảo luận thành viên sẽ bù lấp khoảng trống mà Kang Gary để lại nhưng có lẽ do đã có một “bài học xương máu” lúc trước nên chắc hẳn vấn đề này sẽ không thể giải quyết trong một sớm, một chiều. Thời gian tới, Running Man vẫn sẽ tiếp tục quay mà không bổ sung thành viên mới.

Nguồn: Koreaboo, Allkpop

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất