Giải Trí

Nhã Phương: Em yêu 'ông Hoàng hạnh phúc' Trường Giang

Chia sẻ

Khi Trường Giang yêu cầu Nhã Phương nhìn thẳng vào mắt anh và trả lời thật lòng rằng có thích anh không, Nhã Phương đã không ngại ngần trả lời ngay là 'Em yêu ông Hoàng hạnh phúc mà'.

Trong tập 7 chương trình Thiên đường ẩm thực phát sóng vào tối 30.8 với chủ đề Món ăn giảm stress, đồng hành cùng Trường Giang là 6 gương mặt trẻ quen thuộc với khán giả truyền hình gồm: Nhã Phương, Hamlet Trương, Iris Cao, Anh Khang, Hằng Bingboong và Quốc Thiên.

6

Trước tin đồn tình cảm, Trường Giang và Nhã Phương vẫn không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Mặc dù đang là tâm điểm của dư luận về tin đồn “phim giả tình thật”, nhưng trên sóng truyền hình Trường Giang và Nhã Phương vẫn thoải mái dành cho nhau những cử chỉ thân mật. 
7

Cả hai còn thể hiện sự “hợp rơ” qua từng màn đối đáp.

Ngay từ phần mở đầu, Trường Giang đã bất ngờ yêu cầu Nhã Phương nhìn thẳng mắt mình và hỏi: “Em nói thật đi em có thích anh không?”. Hot girl bánh giò Nhã Phương không cần suy nghĩ nhiều đã ngay lập tức trả lời rằng: “Em yêu ông Hoàng hạnh phúc mà” trước sự ngỡ ngàng của những người chơi còn lại.
8

Sự đáng yêu của Nhã Phương làm Trường Giang xiêu lòng?

Trường Giang còn luôn thể hiện sự ưu ái cho “bạn gái tin đồn” khi dành cho Nhã Phương quyền trả lời câu hỏi phụ trong vòng Thức ăn từ ghẹ xanh để được ưu tiên ăn trước. Song cô nàng lại nhõng nhẽo xin phép Trường Giang phá luật cho hai người đồng đội là Hằng Bingboong và Iris Cao được cùng nhập tiệc nhưng Trường Giang đã thẳng thừng từ chối.
9

Trường Giang khiến mọi người ganh tị vì được thưởng thức món ăn đầu tiên.

Tuy nhiên, trước sự hấp dẫn của các món ăn từ ghẹ xanh Nhã Phương đã không kìm lòng được và chấp nhận ăn trước một mình. Trước sự đáng yêu của Nhã Phương, Quốc Thiên liền chọc ghẹo cô nàng có đồ ăn là quên luôn đồng đội.
 
Ngoài ra, suốt chương trình Trường Giang còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Nhã Phương như hứa hẹn: “Anh sẽ mang em đến một chân trời mới” hay tát yêu vào má khiến mọi người phải ganh tị.
10

Đội chơi thích thú với vòng thi Thức ăn từ ghẹ xanh.

11

Sau phần nhõng nhẽo không thành của Nhã Phương, cả đội vẫn được cùng nhau thưởng thức.

12

Đội chơi Quốc Thiên, Hamlet Trương và Anh Khang.

13

Đội chơi Hằng Bingboong, Iris Cao và Nhã Phương.

Tập 8 chương trình Thiên đường ẩm thực sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 6/9 trên kênh VTV3.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất