Giải Trí

Nhà báo Phan Đăng chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau vòng ghi hình thử tại trường quay S16 tối 18/12, BTC gameshow "Ai là triệu phú" đã lựa chọn được gương mặt MC nam đồng hành cùng chương trình trong chặng đường mới.

Khi số cuối cùng với sự tham gia của MC/nhà báo Lại Văn Sâm sắp lên sóng, BTC gameshow Ai là triệu phú đã kịp tìm ra người dẫn chương trình mới sau buổi ghi hình thử tối ngày 18/12. Theo đó, nhà báo Phan Đăng chính thức được trở thành chủ nhân của chiếc ghế MC quyền lực, đồng hành cùng Ai là triệu phú trong năm phát sóng thứ 14.

Nhà báo Phan Đăng chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm cầm trịch gameshow Ai là triệu phú.

MC Đức Bảo và nhà báo Phan Đăng là ứng viên cuối cùng của cuộc tuyển chọn người dẫn chương trình Ai là triệu phú góp mặt trong phần ghi hình thử. Theo đó, vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên Phan Đăng có mặt ở trường quay khá sớm để tập luyện và nhận được sự hỗ trợ tận tình của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

Phan Đăng và Đức Bảo trong buổi ghi hình thử tại trường quay S16.

Bước vào phần ghi hình thử mà không có sự hỗ trợ, nhà báo Phan Đăng gây bất ngờ với phần thể hiện tự tin, trôi chảy và tự nhiên. Dù lần đầu tiên thử sức với vai trò MC nhưng cách dẫn dắt của nhà báo 8X vẫn được ê-kíp chương trình đánh giá cao.

Trong khi đó, vì là một MC chuyên nghiệp, Đức Bảo có phần dẫn dắt tự nhiên, lôi cuốn, tạo được không khí sôi nổi cho người chơi và khán giả.

Số phát sóng đầu tiên với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng dự kiến lên sóng vào 2/1/2018.

Cuối cùng, BTC đưa ra quyết định nhà báo Phan Đăng sẽ là gương mặt thay thế MC kỳ cựu Lại Văn Sâm dẫn dắt chương trình Ai là triệu phú trong năm phát sóng thứ 14. Buổi ghi hình đầu tiên với sự tham gia của Phan Đăng diễn ra vào ngày 19-20/12 tại trường quay S16.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất