Giải Trí

Nguyên nhân đáng tiếc khiến Yên Hà bỏ lỡ Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Bị ngộ độc thực phẩm, Yên Hà đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu ở vòng Đối đầu cùng Hồng Nhung ở chương trình.

Ngày 13/4 vừa qua, đội HLV Quang Lê đã mở màn vòng Đối đầu của Thần tượng Bolero 20174 cái tên chính thức đi tiếp vào vòng trong là Nguyễn Ngọc Sơn, Lý Thu Thảo, Lưu Dũng Hạ Vân. Các thí sinh đã mang đến những tiết mục trữ tình, giành được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, thí sinh Yên Hà đã không thể có mặt để tham dự đêm thi này.

Yên Hà xinh đẹp trong buổi tập luyện

Clip Yên Hà - Hồng Nhung team Quang Lê tập luyện trước khi lỡ hẹn với vòng Đối đầu

Cụ thể, HLV Quang Lê đã chia sẻ nguyên nhân Yên Hà vắng mặt do cô bị ngộ độc thực phẩm trước đêm thi mặc dù đã cùng với Hồng Nhung chuẩn bị kĩ lưỡng cho ca khúc Người đi ngoài phố. Thay vào đó, Nguyễn Ngọc Sơn đã hỗ trợ Hồng Nhung trong tiết mục Nếu chúng mình cách trở. 

Nguyên nhân đáng tiếc khiến Yên Hà bỏ lỡ Thần tượng Bolero

Yên Hà và Hồng Nhung đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho ca khúc Người đi ngoài phố

HLV Quang Lê nói với nữ thí sinh: “Anh biết là em rất đam mê Bolero, em mới lặn lội từ Hà Nội vào đây thi. Mà ngay bây giờ em đang nằm trong bệnh viện, anh rất buồn và anh biết em cũng buồn. Anh hy vọng sau khi em có lại sức khỏe sẽ tiếp tục với đam mê của mình vì cuộc chơi không dừng tại đây, mà chúng ta còn nhiều cuộc chơi mới”.

Nguyễn Ngọc Sơn hỗ trợ Hồng Nhung trong tiết mục Nếu chúng mình cách trở.

Nếu chúng mình cách trở - Nguyễn Ngọc Sơn ft Hồng Nhung

Trước đó, ở vòng Tinh hoa, Yên Hà thể hiện ngọt ngào ca khúc Kiếp tha hương. Dù đã từng hát nhiều nhạc Âu, Mỹ thế nhưng tình yêu Bolero vẫn âm ỉ trong cô để đưa cô đến với chương trình. Cùng nghe lại tiết mục của Yên Hà nhé!

Kiếp tha hương - Yên Hà vòng Tinh hoa

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất