Giải Trí

Nguyễn Ngọc Sơn, Dũng Sến rủ nhau thách đố mức độ thấu hiểu 'thầy giáo' Quang Lê

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngoài Nguyễn Ngọc Sơn và Dũng Sến còn có Lý Thu Thảo và Hạ Vân cũng có mặt trong buổi thi đua thú vị này.

Tuần này, 4 thí sinh đội HLV Quang Lê gồm: Hạ Vân, Nguyễn Ngọc Sơn, Lý Thu ThảoDũng Sến sẽ bước vào vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017Sau 2 vòng thi căng thẳng, đây là nhóm thí sinh tiềm năng được HLV lựa chọn.

Trước khi bước vào đêm thi, cả 4 thí sinh có dịp ngồi lại cùng nhau và tham gia phần đố vui về chính nam HLV Quang Lê.

Clip Học trò Quang Lê thi nhau Ai là người hiểu HLV của mình nhất

Cụ thể, với khoảng gần 20 câu hỏi xoay quanh về bản thân và công việc của HLV Quang Lê, 4 thí sinh lần lượt thể hiện những hiểu biết của mình thông qua từng câu hỏi mà chương trình đưa ra.

Với anh chàng Nguyễn Ngọc Sơn - thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đội có phần “nhỉnh” hơn bởi sự nhanh nhẹn và có phần khá “lém lỉnh” khi đưa ra được nhiều câu trả lời đúng. Chẳng những vậy mà anh chàng hotboy đội Quang Lê còn có nhiều biểu cảm vui nhộn đầy thú vị.

Hạ Vân có vẻ đang căng thẳng với những câu đố hóc búa hay vì ngồi cạnh “hotboy” mà vẻ mặt đăm chiêu thế này!

Ngoài ra, cô gái xinh xắn Lý Thu Thảo cũng thú vị, đáng yêu không kém khi trả lời đúng một số câu trong chương trình. Thật bất ngờ, khi trước đây đa số người xem cảm nhận cô gái này lúc nào cũng nhỏ nhẹ nhưng hôm nay mới biết, Lý Thu Thảo cũng “tăng động” nhưng vẫn duyên dáng.

Hai thí sinh còn lại Dũng Sến và Hạ Vân cũng phải tranh đua không kém. Cả hai lần lượt có câu trả lời đúng về việc HLV Quang Lê đã phát hành 12 album và chiều cao 1m62.

Sau những giây phút thư giãn, 4 thí sinh phần nào đã giải tỏa nỗi căng thẳng. Đón xem phần thi của Hạ Vân, Nguyễn Ngọc Sơn, Lý Thu Thảo và Dũng Sến phát sóng lúc 20g30 tối thứ năm (11/5) trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất