Giải Trí

Nguyễn Hưng thay Đan Trường ngồi ‘ghế nóng’ chung kết Ngôi sao phương Nam

Chia sẻ

Nam ca sĩ hải ngoại sẽ cùng Phương Thanh, Dương Triệu Vũ, Siu Black “cầm cân nảy mực” để tìm ra quán quân chương trình Ngôi sao phương Nam.

Tối nay (28/8), chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi sao phương Nam sẽ diễn ra đêm thi chung kết xếp hạng. Ở đêm thi cuối cùng này, 3 thí sinh xuất sắc nhất gồm Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Chí Thành và Lê Vũ Phương sẽ tranh tài để đến gần hơn với ngôi vị quán quân Ngôi sao phương Nam mùa đầu tiên.

Đêm chung kết xếp hạng có rất nhiều sự thay đổi. Vì lý do té xe trong một chuyến lưu diễn mới đây, nữ ca sĩ Yến Trang sẽ không thể tiếp tục dẫn dắt chương trình. Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy sẽ là MC Liêu Hà Trinh. Đêm chung kết xếp hạng có rất nhiều sự thay đổi. Vì lý do té xe trong một chuyến lưu diễn mới đây, nữ ca sĩ Yến Trang sẽ không thể tiếp tục dẫn dắt chương trình. Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy sẽ là MC Liêu Hà Trinh.
MC Liêu Hà Trinh sẽ thay thế vị trí của Yến Trang dẫn dắt chương trình. MC Liêu Hà Trinh sẽ thay thế vị trí của Yến Trang dẫn dắt chương trình.
Ở đêm thi cuối, dàn giám khảo sẽ là những tên tuổi nổi tiếng như Siu Black, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ và đặc biệt có sự xuất hiện của ngôi sao hải ngoại Nguyễn Hưng. Ở đêm thi cuối, dàn giám khảo sẽ là những tên tuổi nổi tiếng như Siu Black, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ và đặc biệt có sự xuất hiện của ngôi sao hải ngoại Nguyễn Hưng.
Sự góp mặt của Nguyễn Hưng cũng sẽ giúp các thí sinh có thêm những kinh nghiệm ca hát và vũ đạo. Sự góp mặt của Nguyễn Hưng cũng sẽ giúp các thí sinh có thêm những kinh nghiệm ca hát và vũ đạo.
Do đang lưu diễn ở nước ngoài, không về kịp nên ca sĩ Đan Trường sẽ vắng mặt trong đêm chung kết xếp hạng. Do đang lưu diễn ở nước ngoài, không về kịp nên ca sĩ Đan Trường sẽ vắng mặt trong đêm chung kết xếp hạng.
Ngoài ra, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết với một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Quang. Ngoài ra, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết với một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Quang.
Cô gái duy nhất trong top 3 Nguyễn Thị Kiều Oanh đang ráo riết tập luyện. Cô gái duy nhất trong top 3 Nguyễn Thị Kiều Oanh đang ráo riết tập luyện.
Sinh năm 1996, Phạm Chí Thành là thí sinh được các Giám khảo dành nhiều lời khen ngợi về chất giọng, đặc biệt là quãng giọng rất cao. Anh cũng là thí sinh thường xuyên dẫn đầu các đêm thi. Sinh năm 1996, Phạm Chí Thành là thí sinh được các Giám khảo dành nhiều lời khen ngợi về chất giọng, đặc biệt là quãng giọng rất cao. Anh cũng là thí sinh thường xuyên dẫn đầu các đêm thi.
Chàng trai sinh năm 1987 và thành viên của nhóm nhạc Ayor sẽ là ẩn số đêm chung kết. Chàng trai sinh năm 1987 và thành viên của nhóm nhạc Ayor sẽ là ẩn số đêm chung kết.

Trailer chung kết Ngôi sao phương Nam.

Đêm chung kết xếp hạng Ngôi sao phương Nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h tối nay (28/8) trên sóng THVL1.

Chia sẻ
Tin mới nhất