Giải Trí

Nguyên dàn trai đẹp tham gia show thời trang mà dân mạng Thái Lan chỉ mải mê nhan sắc của hai mỹ nam Atila và Jack

Thu Phương
Chia sẻ

"Lột xác" sau The Face Men, hai mỹ nam Jack và Atila không khỏi khiến người xem sửng sốt vì nhan sắc và khí chất vượt trội hơn khi catwalk trên sàn diễn.

Mới đây, dàn trai đẹp The Face Men đã có dịp sải bước trong show diễn thời trang Boys of Bangkok present A/W 2017. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng bàn luận nhiều nhất đó là nhan sắc nổi bật của hai mỹ nam Atila (team Moo) và Jack (team Lukkade). Ở chương trình, Jack và Atila ít khi bị so sánh với nhau vì các thí sinh còn lại cũng nổi bật không kém tuy nhiên khi đứng trên sàn runway, cả hai lại bất ngờ “tỏa sáng” với nhan sắc và khí chất đặc biệt của mình.

Atila bất ngờ xuất hiện với vẻ đẹp trưởng thành, phong trần khiến fan không thể rời mắt

Trong khi Atila lột xác với hình tượng người đàn ông có chút phong trần và đầy quyến rũ thì Jack lại gây ấn tượng với hình tượng chàng trai mùa thu lãng mạn, ngọt ngào. “Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” có lẽ là câu nói rất đúng khi đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của Atila và Jack.

Vốn điển trai sẵn, Jack chỉ cần diện trang phục là đã nổi bần bật như thế này

Ngoài màn trình diễn của Jack và Atila, show Boys of Bangkok còn có sự xuất hiện của các thí sinh khác như: Man, Third, Bank,… Các chàng trai đã có cơ hội thể hiện kĩ năng catwalk cũng như tận hưởng độ nổi tiếng của họ sau khi tham gia The Face Men.

Man cũng xuất hiện đầy ấn tượng trong show diễn thời trang này

Third bụi bặm và chất lừ trong kiểu trang điểm khác lạ.

Bank cũng sải bước đầy chuyên nghiệp, cho thấy sự trưởng thành sau The Face Men.

Từng có một màn loại nức nở đầy nước mắt, Gun đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất