Giải Trí

An Nguy - Nhân tố khác biệt khiến Lan Khuê, Phạm Hương thi nhau tranh giành

Nhật Hưng
Chia sẻ

Xuất hiện tại Gương mặt thương hiệu - The Face, điều mới mẻ từ An Nguy lại khiến cho hai HLV Lan Khuê và Phạm Hương vô cùng thích thú, hàng loạt những căng thẳng cũng bắt đầu xuất phát từ việc tranh giành "con gà chiến" tiềm năng này.

Nếu đã xem qua tập 1 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam vừa phát sóng cách đây không lâu, khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh của Thiên An (An Nguy), cô nàng hot vlogger được cộng đồng mạng cực kỳ mến mộ. Những tưởng hạn chế về chiều cao cũng như kiến thức, kinh nghiệm về nghề người mẫu sẽ là “rào cản” trước cô nàng, nhưng với phần thể hiện tự tin, ấn tượng và là điều mới mẻ trước bộ ba HLV, Thiên An vẫn xuất sắc lọt vào top 15 thí sinh bước vào vòng trong của chương trình.

AnNguye (14)

Một Thiên An (An Nguy) khác biệt khi đứng cạnh các thí sinh còn lại.

Có thể thấy, sự xuất hiện của Thiên An khiến hầu hết khán giả vô cùng bất ngờ. Đứng trước bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê, An Nguy thẳng thắn chia sẻ thứ nhất là vì giải thưởng, thứ hai cô muốn lấy được nhiều kinh nghiệm và có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thông qua cuộc thi. Với thử thách chụp hình mặt mộc, An Nguy có phần lúng túng ở shoot hình biểu cảm quyến rũ bởi phong cách của cô nàng từ trước đến nay thiên về cá tính và mạnh mẽ.

AnNguye (1)

Với thử thách chụp hình mặt mộc, An Nguy có phần lúng túng ở shoot hình biểu cảm quyến rũ bởi phong cách của cô nàng từ trước đến nay thiên về cá tính và mạnh mẽ.

AnNguye (3)

Tuy nhiên, lại gây ấn tượng khác biệt với bước đi thụt lùi tại thử thách streetstyle.

AnNguye (7)

Điều mới mẻ từ An Nguy lại khiến cho hai HLV Lan Khuê và Phạm Hương vô cùng thích thú.

AnNguye (13)

Nét đẹp thanh thoát tuổi cận kề 30 của Thiên An.

Tuy nhiên, điều mới mẻ từ An Nguy lại khiến cho hai HLV Lan Khuê và Phạm Hương vô cùng thích thú, hàng loạt những căng thẳng cũng bắt đầu xuất phát từ việc tranh giành “con gà chiến” tiềm năng này. Mặc dù xác định An Nguy không phải là mẫu người yêu thích khi lựa chọn trở thành người mẫu, tuy nhiên với ý chí “cần cù bù thông minh”, Lan Khuê đã lựa chọn An Nguy về đội của mình. HLV Lan Khuê rất bản lĩnh với những hứa hẹn đầy hấp dẫn dành trước An Nguy: “Thiên An hãy tưởng tượng đi, một người mẫu với chiều cao dưới 1m7 lần đầu tiên xuất hiện tại sàn catwalk với vai trò là một vedette và thể hiện trước những shoot hình TVC và trở thành người mẫu hàng đầu. Lan Khuê có thể làm được điều đó”.

AnNguye (32)

Đứng trước bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê, An Nguy thẳng thắn chia sẻ thứ nhất là vì giải thưởng, thứ hai cô muốn lấy được nhiều kinh nghiệm và có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thông qua cuộc thi.

AnNguye (21)

Hàng loạt những căng thẳng cũng bắt đầu xuất phát từ việc tranh giành “con gà chiến” tiềm năng này.

AnNguye (26)

HLV Hồ Ngọc Hà phải đứng ra trấn an vì hai cô “hoa hậu” che mất sóng của mình.

Không có quá nhiều hứa hẹn như Lan Khuê, HLV Phạm Hương cho biết: “Thiên An là một thí sinh rất mới và rất đặc biệt. Và Phạm Hương muốn giải mã vì sao một Thiên An hoàn toàn khác biệt lại có mặt tại đây”.

Trước những lời “mật ngọt” sâu sắc cả hai HLV dành tặng cho mình, An Nguy đã đưa ra quyết định khi lựa chọn HLV Phạm Hương vì cả hai tìm được điểm chung “bất bình thường” của nhau. Đặc biệt, được góp mặt trong top 15 cũng là một hành trình “bất khuất” của cô nàng khi không hề bỏ qua một buổi tập luyện nào cùng chương trình.

AnNguye (34)

Trước những lời “mật ngọt” sâu sắc cả hai HLV dành tặng cho mình, An Nguy đã đưa ra quyết định khi lựa chọn HLV Phạm Hương.

Thiên An từng chia sẻ mục tiêu tại The Face Việt Nam.

>>> Xem thêm: Sau The Face tập đầu tiên, khoảnh khắc ‘thần thánh’ này của Lan Khuê phủ đầy mạng xã hội

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất