Giải Trí

Nguyễn Loan - Khả Trang - Lệ Hằng: Sẽ ra sao nếu 3 chân dài tài sắc làm mentor Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm ghi hình Siêu mẫu Việt Nam 2019, loạt người đẹp nổi tiếng được fan mong đợi sẽ trở thành huấn luyện viên, họ là ai?

Là mùa giải thứ 2 Siêu mẫu Việt Nam được làm dưới phiên bản truyền hình thực tế dành cho cả người mẫu trình diễn và người mẫu quảng cáo, chương trình nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Thu hút khán giả bằng format thú vị, hấp dẫn, chương trình còn tạo ra sức hút bởi “độ hot” và cá tính của dàn mentor.

Sau khi Hương Giang xác nhận không thể ngồi ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2019 vì cần thời gian tập trung cho các dự án âm nhạc và thí sinh Giọng hát Việt nhí, người hâm mộ tiếp tục dự đoán Khả Trang - Lệ Hằng - Nguyễn Loan là những người đẹp tiềm năng sẽ nắm giữ vai trò huấn luyện viên của chương trình năm nay.

Là chân dài sở hữu kỹ năng catwalk đẹp mắt, có sức hút riêng, Dương Nguyễn Khả Trang là một trong những ứng viên phù hợp nhất để ngồi vào ghế huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2019. Chiều cao và chỉ số 3 vòng ấn tượng, kinh nghiệm sàn diễn cũng như nguồn năng lượng lan tỏa trong mọi khoảnh khắc chính là “vũ khí” giúp Khả Trang chiến thắng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và xứng đáng ngồi ghế HLV mùa giải năm nay.

Không chỉ sở hữu thể hình chuẩn, Khả Trang còn là một trong những người đẹp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu.

Hầu hết những thành công của Khả Trang ngày hôm nay đều được rèn giũa qua một hành trình dài.

Siêu mẫu ghi dấu ấn bằng việc đạt nhiều thành tích cao ở các cuộc thi người mẫu và nhan sắc trong nước như: Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012, Á khôi 1 Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012. Bên cạnh đó, Khả Trang còn có kinh nghiệm vedette nhiều sàn diễn thời trang.

Đặc biệt, người đẹp còn từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Eco Universe 2016, Miss Supranational 2016 và chiến thắng danh hiệu Siêu mẫu Quốc tế 2018. Với thành tích “khủng”, fan hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đào tạo, huấn luyện của Khả Trang đối với thí sinh Siêu mẫu Việt Nam.

Cũng từng đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế lớn, Nguyễn Loan được đông đảo fan sắc đẹp chú ý khi ngày càng trở nên đẹp xuất sắc. Trước khi tham gia đấu trường Miss Universe 2017, người đẹp gốc Thái Bình từng thi Miss World 2014Miss Grand International 2016.

Tại Việt Nam, Nguyễn Loan luôn là ứng viên nặng ký trong các cuộc thi nhan sắc lớn. Người đẹp từng có mặt trong top 5 và đoạt giải phụ Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt nam 2010. Năm 2013, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành giải á hậu 2.

Những bài học thực tế trong suốt quá trình đi thi sẽ là lợi thế để Nguyễn Loan chia sẻ với những người mẫu trẻ. Fan kỳ vọng sau nhiều năm thi thố, đã đến lúc được nhìn thấy người đẹp xuất hiện ở vai trò huấn luyện và giảng dạy thí sinh. Xét về kinh nghiệm, vẻ đẹp hình thể, người đẹp gốc Thái Bình hoàn toàn thích hợp để ngồi vào ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Tương tự Nguyễn Loan, Á hậu Lệ Hằng cũng là một trong những người đẹp biết tạo dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Với cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và “lầy lội” khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, Lệ Hằng cũng là một trong những màu sắc được người hâm mộ đặt để vào vị trí huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam, với lòng tin người đẹp sẽ tạo nên những mảng miếng thú vị hoặc thậm chí là “drama” kịch tính cho chương trình.

Trước khi đạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và tham gia Miss Universe 2016, Lệ Hằng có xuất phát điểm là một người mẫu. Người đẹp giật giải quán quân đầu tiên của Elite Model Look Vietnam 2014 và đại diện cho Việt Nam tại Elite Model Look International cùng năm.

Ở một số tập phát sóng của chuỗi series Road To Miss Universe, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Lệ Hằng luôn là cố vấn công tâm, không chỉ đưa ra những nhận xét thiết thực, người đẹp còn truyền đạt những kinh nghiệm từ thần thái đến kỹ năng catwalk. Với sự “cứng cáp” trong bước đường theo đuổi giấc mơ hoa hậu, Lệ Hằng được khán giả mong đợi sẽ góp một luồng gió mới cho sự trở lại của Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Khả Trang, Nguyễn Loan và Lệ Hằng là ba gương mặt nổi bật được trông đợi sẽ xuất hiện tại Siêu mẫu Việt Nam 2019 với vai trò huấn luyện viên. Siêu mẫu Việt Nam sẽ sớm công bố các ngôi sao giữ vai trò huấn luyện viên của mùa giải mới, hứa hẹn khiến các fan bất ngờ và nâng độ hào hứng, tò mò về mùa giải mới lên gấp nhiều lần. Đừng quên theo dõi và cập nhật tin tức về mentor chính thức của cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất