Giải Trí

Ngược với dự đoán, 'chị đại' Thu Minh không hề dễ dàng tranh thí sinh với Đông Nhi, Noo, Tóc Tiên 

Phi Long
Chia sẻ

Trước sự hoạt ngôn và "chiêu trò" của 3 HLV trẻ tuổi, "chị đại" Thu Minh đôi lúc phải "điêu đứng" khi tranh giành thí sinh về đội của mình.

Vào chủ nhật này (12/2), The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng tập đầu tiên của vòng Giấu mặt, ngoài thưởng thức những giọng ca đầy màu sắc, khán giả còn có những phút bật cười với những màn công kích đầy hài hước của các Huấn luyện viên, những màn “giành giật” gay cấn hay những giây phút quyết định đầy hồi hộp đến từ các thí sinh.

Trong đó, ngay phần trình diễn cuối cùng của một “soái ca” sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và giọng hát nội lực đã “khai màn” cuộc chiến đầy thú vị giữa bộ tứ quyền lực. Ngay khi kết thúc phần trình diễn, Thu Minh liền nhanh chóng đánh luôn đòn “phủ đầu” 3 HLV trẻ còn lại. Nữ Diva khẳng định sẽ giúp chàng trai này sẽ đi xa hơn và khiến con tim của khán giả phải rớt cái “bộp”.

Thu Minh vận động để chuẩn bị tranh giành thí sinh.

Tóc Tiên cũng không vừa khi cho rằng mình sẽ giúp trái tim của khán giả “bay” lên. Chủ nhân “Vũ điệu cồng chiêng” còn cho rằng “Cái gì chị Minh cũng xử lý được, bất cứ chuyện gì chị Minh cũng có thể làm được, từ dân gian, dance cho tới ballad chị Minh đều làm tốt, nhưng không có nghĩa chị Minh không có điểm yếu”. Màn “lật mặt” trong phút chốc của Tóc Tiên khiến các HLV và khán giả bật cười thích thú.

Một cuộc chiến tràn ngập tiếng cười

Ngay lúc này “chị đại” Thu Minh mới chia sẻ: “Các em bảo là sẽ tôn trọng chị, tại sao vì anh chàng này mà… em bảo là em thương chị em quý chị phải không Tiên?” khiến khán giả không nhịn được cười. Đặc biệt, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh còn “lao” lên sân khấu để giành bằng được chàng trai “soái ca”.

Thu Minh tiếp tục trải lòng để “chiêu dụ” thí sinh: “Tốt nhất ở đây chị là người lớn tuổi nhất, luôn có sự điềm đạm, vốn sống để chị đưa vào trong bài hát”. Lúc này Noo Phước Thịnh liền xin lỗi và nói “Em nhớ chị là người bước xuống xắn tay áo đầu tiên. Bây giờ chị nói chị là người điềm đạm”. Một lần nữa, cuộc chiến trở nên hài hước và nóng lên từng giây.

Đông Nhi cũng không nằm ngoài cuộc khi nói rằng Thu Minh là người luôn bận chăm lo cho gia đình thì bị Noo và Tóc Tiên “chơi” ngược lại đồng thanh nói Nhi là người “sắp có gia đình”. Đông Nhi vẫn không chịu thua và “lật mặt” Noo Phước Thịnh: “Người sắp có gia đình ở đây là anh Noo, hôm nọ vừa tuyên bố trên báo là tôi muốn có vợ”.

Cũng trong tiết mục của một thí sinh điển trai đến từ Thái Bình, bộ tứ quyền lực cũng đã khốn khổ để lôi kéo nam thí sinh này về đội của mình. Tóc Tiên không ngần ngại khen cho rằng: “Chị quay lại và mồm chữ O, tóm lại là em đẹp trai, em không cần màu mè như chị để đẹp”. Đông Nhi liền khẳng định rằng “Đẹp trai thì liên quan gì đến Giọng hát Việt vì ca sĩ thì phải cần bài hit”. Ngay lúc này, Noo Phước Thịnh liền lên tiếng “Hãy đem bài hit ra so đi em”. Khiến cả trường quay như “bùng nổ”.

Bên cạnh đó, 11 thí sinh trong tập 1 sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Những ca khúc hit Việt Nam và Quốc tế được các thí sinh mạnh dạn lựa chọn là “vũ khí” để chinh phục các HLV. Những pha gây cười, “chặt chém” của bộ tứ quyền lực sẽ khiến người xem có những phút giây thư giãn và khó rời mắt khỏi màn hình.

Trailer tập 1 Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017

Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21g ngày 12/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất