Giải Trí

Ngồi không cũng bị ném đồ trúng đầu, Miley đích thị là 'Hoàng Thùy' số nhọ của The Voice năm nay!

Thu Phương
Chia sẻ

Đúng nghĩa "trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết", những biểu cảm hài hước của Miley khi vô tình trở thành nạn nhân trong cuộc chiến của hai đàn anh khiến khán giả bật cười thích thú. 

Mùa 13 của của The Voice Mỹ đã quay trở lại với 4 vị HLV: Adam Levine, Blake Shelton, Miley CyrusJennifer Hudson. Trong phần thi của mình, Keisha Renee, 30 tuổi đến từ California đã khiến 4 chiếc ghế nóng phải quay lại vì màn biểu diễn xuất sắc. Như thường lệ, các vị HLV tranh nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ và hào hứng thuyết phục Keisha về đội của mình. Tuy nhiên khoảnh khắc gây bão nhất của ngày hôm qua lại chính là cảnh Blake ném vở vào Adam nhưng đen đủi thế nào lại rơi trúng đầu Miley.

Xem toàn cảnh câu chuyện tay ba trái ngang của Blake - Adam - Miley

Chuyện bắt đầu khi Adam nhanh nhảu đưa ra các lập luận sắc bén để thu hút sự chú ý của thí sinh. Dù đã hứa sẽ không nói một lời nào nữa nhưng khi Blake và Jenifer đang tranh luận với nhau thì anh chàng lại đứng dậy tính lên tiếng tiếp. Vì quá “phẫn nộ”, Blake đã ném cuốn sổ sang anh chàng bạn thân để “cảnh cáo”. Ai mà ngờ, cuốn sổ lại bay trúng đầu Miley Cyrus khiến cô nàng phải nhăn nhó vì đau.

Ngồi không cũng bị ném đồ trúng đầu, Miley đích thị là Hoàng Thùy số nhọ của The Voice năm nay!

Xem cảnh này có ai thấy thương Miley không?

Dĩ nhiên vì “không phải dạng vừa” nên giọng ca Malibu đã nhanh chóng trả đũa bằng cách ném lại cuốn sổ vào thủ phạm Blake. Sau đó, chưa “hả giận”, Miley còn đích thân sang thẳng chỗ của đàn anh để giải tỏa nỗi oan ức. Trong khi Blake hỉ hả vui mừng “Cô ấy thích tôi” thì vị HLV mới Jennifer Hudson lại tỏ ra khá hoảng sợ về độ bá đạo của đàn em Miley. Riêng khán giả thì đã quá quen với những cuộc chiến vui nhộn của các vị HLV The Voice. “Cái này gọi là nằm không cũng trúng đạn, tội chị Miley”, “Cha mẹ đánh nhau, con cái hứng”,… là một trong số những bình luận hài hước cư dân mạng dành cho bộ ba.

Ngồi không cũng bị ném đồ trúng đầu, Miley đích thị là Hoàng Thùy số nhọ của The Voice năm nay!

Cứ nói Blake “đanh đá” nhưng Miley cũng có phải dạng vừa đâu…

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với trận chiến của ba anh em Adam - Blake - Miley.

The Voice US bắt đầu lên sóng 26/9 tại Mỹ, khán giả Việt Nam có thể theo dõi ngay từ bây giờ trên kênh Fox life vào 13h các ngày thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất