Giải Trí

Ngọc Trinh phanh áo khoe eo 56 trên sàn tập Bước nhảy hoàn vũ 2016

Chia sẻ

Lần đầu tiên, nữ diễn viên Vòng eo 56 sẽ xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ với vai trò mới - một vũ công dancesport.

Chỉ còn một đêm thi cuối, quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sẽ xuất hiện. Vượt qua các đối thủ nặng kí để đến với đêm chung kết, Khánh My, Jennifer Phạm và S.T cùng các bạn nhảy của mình sẽ dồn sức để tỏa sáng và thăng hoa với những phần thi kịch tính và xuất sắc nhất.

Đặc biệt hơn, trong đêm chung kết khán giả sẽ còn bất ngờ khi có sự xuất hiện của “Nữ hoàng bikini” - Ngọc Trinh. Cô sẽ góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt của chương trình. Đây là lần đầu tiên nữ người mẫu quê Trà Vinh sẽ thử sức với Dancesport, một bộ môn nghệ thuật hoàn toàn xa lạ với cô nàng. Ngọc Trinh sẽ thể hiện những bước nhảy đầu tiên của mình trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho khán giả truyền hình cũng như fan hâm mộ nhân vật chính của bộ phim Vòng eo 56.

NgocTrinh (4)

Ngọc Trinh khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

NgocTrinh (5)

Lần đầu tiên đến với sân Bước nhảy Hoàn vũ, với vai trò rất đặc biệt, chân dài chia sẻ: “Thứ nhất là vì mình thích. Mình thích thì mới tham gia chứ không ai ép được. Thứ 2 là dạo gần đây, sau khi đóng phim, Trinh luôn thấy đời… phơi phới. Giống như mình vừa mở thêm 1 cánh cửa cuộc đời, nhìn ra ngoài kia cái gì cũng mới mẻ, hấp dẫn để trải nghiệm. Tuổi trẻ không bao lâu, cái gì muốn làm thì tranh thủ mà làm, cơ hội đến thì bắt lấy”.

NgocTrinh (3)

NgocTrinh (2)

“Tuổi trẻ không bao lâu, cái gì muốn làm thì tranh thủ mà làm, cơ hội đến thì bắt lấy.”, Ngọc Trinh thổ lộ.

“Nói thật trước khi chính thức nhận lời tham gia thì Trinh rất do dự. Do dự vì mình thích và muốn tham gia, nhưng mình không biết làm được đến đâu. Trinh tập nhảy vì thích thôi chứ không có ý định biểu diễn ở đâu hết, hai việc nhảy cho vui và nhảy cho khán giả xem khác nhau hoàn toàn. Nhưng khi đã tham gia thì tâm trạng từ lo lắng chuyển sang háo hức, mong chờ, có chút căng thẳng vì tập nhiều quá”.

NgocTrinh (6) NgocTrinh (1)

NgocTrinh (7)

Khi đã tham gia thì tâm trạng từ lo lắng chuyển sang háo hức, mong chờ, có chút căng thẳng vì tập nhiều quá…

Nói về tiết mục sẽ trình diễn, Ngọc Trinh bật mí: “Có lẽ là tinh thần nhiệt tình và sự mới mẻ, sẽ là vũ điệu sôi động pha trộn chút sexy”.

“Trinh nghĩ khó khăn nhất là thời gian hạn chế. Quá gấp. Sau đó là tập dancesport khó hơn nhiều so với bình thường Trinh học nhảy cho vui. Rất là cực! Có tập mới thấy phục tất cả các thí sinh trong chương trình” - Ngọc Trinh chia sẻ về những khó khăn khi lần đầu tiên làm quen với Dancesport.

NgocTrinh (8) NgocTrinh (10)

NgocTrinh (9)

Nói về tiết mục sẽ trình diễn, Ngọc Trinh bật mí: “Có lẽ là tinh thần nhiệt tình và sự mới mẻ, sẽ là vũ điệu sôi động pha trộn chút sexy”.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ về việc khán giả sẽ “ném đá” mình khi xuất hiện trong chương trình, tuy nhiên với tinh thần lạc quan, “Nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Nói thật, 'ném đá' thì Trinh không còn sợ đâu. Ném mà đúng thì mình tiếp thu. Ném không đúng thì đừng để nó trúng mình (cười). Giống như việc đóng phim, cũng là lần đầu tiên, cũng gây tranh cãi, nhưng rõ rang rất nhiều người nhìn nhận nỗ lực của mình. Đối với việc nhảy múa cũng vậy, Trinh cứ cố gắng rồi sẽ được nhìn nhận đúng. Ném đá là việc của họ, cố gắng là việc của Trinh”.

ngoctrinh1

Hình ảnh của “Nữ hoàng nội y” trong bộ phim Vòng eo 56

Ngọc Trinh, cái tên đã hot nay càng hot hơn sau khi công chiếu bộ phim Vòng eo 56. Sau những ý kiến trái chiều về bộ phim, Ngọc Trinh hiện là nhân vật được đông đảo khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Cô nàng còn chia sẻ sẽ lấn sân sang các bộ môn nghệ thuật khác, xuất hiện tại Bước nhảy Hoàn vũ đây có lẽ là một bước tiến mới của nữ chân dài trên con đường khẳng định vị trí của mình.

Bên cạnh sự xuất hiện của Ngọc Trinh với vai trò khách mời đặc biệt, đêm Chung kết của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016 sẽ được diễn ra với sự tranh tài của S.T, Khánh My và Jennifer Phạm cho ngôi vị Quán quân. Đêm thi sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào 21h ngày 16/4 sắp tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất