Giải Trí

Ngọc Loan tạm biệt The Face, Khánh Ngân buồn bã vì chỉ còn một mình

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Ngoài ra, Diệp Linh Châu cũng dành lời khen Ngọc Loan khi đã tốt lắm rồi trên trang cá nhân.

Sau thất bại ở tập 9, Lan Khuê và Phạm Hương đã phải đưa 2 chiến binh của mình vào vòng nguy hiểm để HLV Hồ Ngọc Hà quyết định loại. Nếu như ở team Lan Khuê, Mai Ngô là thí sinh duy nhất nên phải vào vòng nguy hiểm thì Phạm Hương lại quyết định chọn Ngọc Loan và giữ Khánh Ngân lại. Cuối cùng, sau khi lắng nghe những chia sẻ của cả hai thí sinh, HLV Hồ Ngọc Hà đã giữ Mai Ngô đi tiếp và quyết định để Ngọc Loan phải ra về.

ava1

mai-ngo (4)

Không quá ồn ào nhưng Ngọc Loan là một trong những thí sinh đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất. Trải qua hành trình hơn nửa chặng đường, những gì mà Ngọc Loan chắc chắn không hề nhạt nhòa. Vì rất rất nhiều khán giả đã nhớ đến Loan, một cô kiến trúc sư chập chững bước vào nghề người mẫu nhưng đã để lại được một dấu ấn đặc biệt cho chương trình The Face. Dừng chân tại tập 9, cô gái hiền lành chỉ nhẹ nhàng viết dòng chữ Tạm biệt The Face lên trang cá nhân của mình. Một câu nói ít ỏi lại khiến khán giả không khỏi xót xa và yêu quý cô nàng thuộc team Phạm Hương.

Ngoc Loan chia sẻ đoạn clip của mình kèm lời chào tạm biệt The Face.

Ngoc Loan chia sẻ đoạn clip của mình kèm lời chào tạm biệt The Face.

Người thay Ngọc Loan ở lại để cố gắng chặng đường cuối cùng của team Phạm Hương - Khánh Ngân cũng cảm thấy buồn bã khi sẽ không còn ai đồng hành và chia sẻ buồn vui.

khanhngan

Diệp Linh Châu thì chia sẻ lại khoảnh khắc cô hôn chào tạm biệt Ngọc Loan ở tập 7 kèm dòng chú thích: “Ngọc Loan đã làm tốt lắm rồi”. Diệp Linh Châu từng chia sẻ rằng với cô thì Ngọc Loan là thí sinh xứng đáng ở lại và đi đến chặng đường cuối cùng team Phạm Hương.

dieplinhchau

https://www.youtube.com/watch?v=C-6v-b357wM&t=2648s

Tập 9 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất