Giải Trí

Ngô Kiến Huy 'tình tứ' với đồng đội 'The Remix' DJ Summer Huỳnh

Chia sẻ

Bộ ảnh đầy cá tính và vô cùng thân thiết giữa Ngô Kiến Huy và DJ Summer Huỳnh khiến các fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Ngô Kiến Huy vừa tung ra những hình ảnh thân thiết với một cô gái nóng bỏng. Được biết, đây chính là nữ DJ trong team The Remix của Ngô Kiến Huy. DJ Summer Huỳnh tên thật là Huỳnh Lê Xuân Thảo. Trong 2 năm, DJ Summer Huỳnh đã đi biểu diễn tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Nhật, Trung Quốc, Indo và Malaysia.

Dù còn trẻ tuổi nhưng DJ Summer Huỳnh đã tham gia rất nhiều sự kiện lớn và hầu hết đã được mời chơi nhạc trong khắp các club của cả nước.

nkh (3)

Chia sẻ về việc cùng chung team với Ngô Kiến Huy, Summer Huỳnh cho biết, Ngô Kiến Huy là một chàng ca sĩ đa tài nên lượng khán giả phủ sóng rộng với nhiều tầng lớp nên cũng khiến cô an tâm bởi lượng vote của Huy.

nkh (2)

Bản thân Summer Huỳnh cũng từng theo dõi Huy thi Bước nhảy hoàn vũ và đạt giải Á quân, nên sự cố gắng của Huy giúp cô tin tưởng anh sẽ cùng cả team làm thật tốt.

nkh (1)

nkh (6)

Nói về DJ Summer Huỳnh, Ngô Kiến Huy cho biết cả producer và DJ đều là những người trẻ nên anh đặt lòng tin tuyệt đối vào họ.

nkh (5)

Ngoài đời Summer Huỳnh cũng rất thân thiện và luôn khuấy động mọi người, vì vậy anh nghĩ team The Remix của anh sẽ đề cao tiêu chí điên và tưng.

nkh (4)

The Remix là chương trình truyền hình rất từng thành công và được yêu thích mùa đầu tiên khi quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám: Sơn Tùng, Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac… với tên gọi Hòa âm Ánh sáng

Liveshow 1 The Remix mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật 3/1, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Chia sẻ
Tin mới nhất