Giải Trí

Ngô Anh Đạt (team Noo) chính thức trở lại Chung kết cùng top 4 Giọng hát Việt 2017

Kim Hồ
Chia sẻ

Thí sinh Ngô Anh Đạt đã có cú "lội ngược dòng" ngoạn mục để giành được "Chiếc vé may mắn" bước vào Chung kết Giọng hát Việt 2017.

Sau thời gian khởi động, đúng 19h00 ngày 25/5, chương trình Chiếc vé may mắn đã chính thức đóng cổng bình chọn trên Tạp chí điện tử Saostar.vn. Như vậy, thí sinh Ngô Anh Đạt (team Noo Phước Thịnh) là cái tên may mắn có được lượt bình chọn cao nhất từ khán giả và chính thức bước vào vòng Chung kết xếp hạng Giọng hát Việt 2017 cùng top 4 Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ, Hiền Mai.

Dù chưa thật sự nổi bật tại cuộc thi nhưng chàng trai 16 tuổi này đã để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi giọng hát khỏe, quãng rộng và cách xử lý khá “Tây”. Đặc biệt, gần đây nhất, anh chàng đã thể hiện ngọt sớt ca khúc Não cá vàng (Only C), sau đó là Nắng thủy tinh (Trịnh Công Sơn) với phong cách hoàn toàn văn minh, mới lạ… đã đem lại một Anh Đạt với màu sắc âm nhạc riêng biệt không thể nhầm lẫn đâu được.

Não cá vàng - Ngô Anh Đạt

Nắng thủy tinh - Ngô Anh Đạt

Dừng chân trước Hiền Mai là một điều tiếc nuối lớn nhất của chính HLV Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, nhờ vào sự yêu mến của khán giả, Anh Đạt đã chính thức quay trở lại. Hi vọng Anh Đạt cùng Noo Phước Thịnh sẽ có một cú bứt phá ngoạn mục để chứng minh được năng lực trước đông đảo khán giả tại đêm Chung kết sắp được diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất