Giải Trí

Nghịch ngợm so cao độ, chị em Hoà Minzy - Đức Phúc khiến Mai Tiến Dũng cười té ghế trong hậu trường

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mới đây, clip hát ở hậu trường đầy thú vị do Hoà Minzy đăng tải khi cô cùng Đức Phúc và Mai Tiến Dũng cùng "đọ giọng" trong bài hát Nơi tình yêu bắt đầu.

Sau những ngày ghi hình cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, khán giả dường như rất hào hứng với các thành viên sẽ có mặt tại sân chơi lần này. Với những cái tên đang ăn khách như Hoà Minzy, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc Erik hứa hẹn mang đến những phần thi thú vị nhưng cũng không kém phần bất ngờ.

Mới đây, quán quân Học viện ngôi sao bất ngờ đăng tải đoạn clip chưa đến 1 phút khi cô cùng Đức Phúc và Mai Tiến Dũng đã có những giây phút ngẫu hứng cùng nhau “đọ giọng” trong bài hát Nơi tình yêu bắt đầu. 

Clip: Hoà Minzy, Đức Phúc, Mai Tiến Dũng ngẫu hứng đọ giọng trong hậu trường

Cụ thể, trong đoạn clip trên, để thể hiện sự chuyên nghiệp cả 3 chia câu hát bè phối cho nhau cùng thể hiện quãng giọng của mỗi người. Tuy chỉ vỏn vẹn trong vài giây ngắn ngủi nhưng cũng thấy cả 3 phối hợp với nhau khá ăn ý, và còn khiến khán giả phải phì cười vì độ đáng yêu, nghịch ngợm của Hoà Minzy khi giả vờ “giận dỗi” Đức Phúc hát sai tông.

Nghịch ngợm so cao độ, chị em Hoà Minzy Đức Phúc khiến Mai Tiến Dũng cười té ghế trong hậu trường

Trong một giây phút “lầm lỡ” hát sai tông, Đức Phúc đã khiến Hoà Minzy… câm nín bỏ đi. Có thể thấy Mai Tiến Dũng ngồi bên cạnh cũng không thể nhịn nổi cười.

Nghịch ngợm so cao độ, chị em Hoà Minzy Đức Phúc khiến Mai Tiến Dũng cười té ghế trong hậu trường

Cuối cùng hai chị em vẫn cố thực hiện nốt màn so giọng tại cửa phòng makeup

Màn kết hợp của cả 3 nhận được gần 20 nghìn lượt xem cùng những bình luận khen ngợi của người hâm mộ.

Trong cuộc thi lần này, khán giả sẽ được thưởng thức sự biến hoá của các thí sinh cùng tham gia. 7 thí sinh từ dòng nhạc trẻ sẽ cùng thể hiện những ca khúc trữ tình, bolero bằng cách hát của người trẻ. Đây là một sân chơi mới khi có sự kết hợp giữa những ca sĩ gạo cội hát bolero, các ca sĩ trẻ cùng các khách mời. Sự kết hợp đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang đến món ăn tinh thần mới mẻ ở thời điểm cuối năm nay góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của khán giả truyền hình.

Đón xem Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero được phát sóng lúc 20h30 tối thứ năm hàng tuần bắt đầu vào ngày 12/10 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất