Giải Trí

Nghẹn ngào trước lý do khiến Mỹ Duyên khóc nức nở khi phải dừng chân tại The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giây phút Mỹ Duyên gọi điện cho mẹ để chia sẻ cảm xúc của mình khiến khán giả truyền hình phải rớt nước mắt.

May mắn chiến thắng ở thử thách Diễn xuất trong MV ca nhạc, team Minh Tú giành quyền loại thí sinh trong tập 4 lần này. Sau nhiều đắn đo, suy nghĩ, quyết định được cho là theo lý trí của Minh Tú khiến Mỹ Duyên (Team Lan Khuê) là thí sinh tiếp theo phải nói lời tạm biệt với chương trình. Điều này cũng dẫn đến một kết cục đẫm nước mắt khi Mỹ Duyên liên tục oà khóc vì phải dừng chân quá sớm. Đặc biệt, câu chuyện về mẹ và lý do tham gia The Face của Mỹ Duyên thu hút không ít sự đồng cảm, thậm chí là nước mắt từ khán giả truyền hình.

Mỹ Duyên và Phương Chi là 2 cái tên phải đối mặt với HLV Minh Tú trong phòng loại tuần này.

Và may mắn đã không mỉm cười với thành viên đội HLV Lan Khuê.

Mỹ Duyên tên đầy đủ là Trình Thị Mỹ Duyên, là người đẹp dày dạn kinh nghiệm tại các cuộc thi hoa hậu. Cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau đó tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Tuy nhiên, cho đến khi tham gia Gương mặt thương hiệu, cô mới được nhiều khán giả biết đến khi trở thành một trong 4 chiến binh “tắc kè hoa” team Lan Khuê. Mỹ Duyên cho biết: “Duyên đã xem chương trình The Face mùa 1 và thấy các bạn khi bước ra từ cuộc thi có nhiều cơ hội để phát triển trong nghệ thuật. Duyên xem thì thấy rất thích các vòng thi thử thách mà chương trình đưa ra nên đã quyết tâm theo đuổi chương trình mùa thứ 2 này”.

Cùng với Tú Hảo, Mỹ Nhân và Ngân Phan, Mỹ Duyên là chú tắc kè hoa thầm lặng của team Lan Khuê.

Việc sở hữu thể hình chuẩn khiến Mỹ Duyên trở nên nổi bật trong dàn thí sinh năm nay.

Mỹ Duyên xác định mục đích tham gia The Face khá rõ ràng, cô nghĩ gương mặt của mình rất phù hợp để trở thành gương thương hiệu cho các nhãn hàng. Và quan trọng hơn chính là cô mong muốn được nổi tiếng, nhiều người biết đến, có nhiều cơ hội và show hơn cho mình để có nhiều tiền phụ giúp mẹ và chữa khỏi mắt cho mẹ mình. Do đó, việc phải dừng chân quá sớm khiến Mỹ Duyên không khỏi hụt hẫng, cô nàng đã bật khóc nức nở khi bị loại, thậm chí đã gọi điện cho mẹ để chia sẻ cảm xúc của mình khiến khán giả truyền hình vô cùng xúc động.

Mỹ Duyên khóc nức nở và chia sẻ về mẹ của mình.

Nghẹn ngào trước lý do khiến Mỹ Duyên khóc nức nở khi phải dừng chân tại The Face

Cô nàng cho biết bản thân không khỏi thất vọng vì chưa chịu bung hết 100% sức lực để thể hiện trong thử thách lần này.

Nghẹn ngào trước lý do khiến Mỹ Duyên khóc nức nở khi phải dừng chân tại The Face

Lý do khiến hàng triệu khán giả truyền hình đồng cảm cùng Mỹ Duyên.

Có thể nói, Mỹ Duyên tham gia chương trình với một quyết tâm lớn từ một cô gái giàu tình cảm. Tinh thần và ý chí của cô như một chất xúc tác cho sự mạnh mẽ của những màn thể hiện tại chương trình năm nay. Nhìn lại chặng đường của Mỹ Duyên, rõ ràng không ít những ánh mắt nuối tiếc đang đổ dồn về cô bé nhỏ nhắn này.

Mỹ Duyên là cô gái khá mau nước mắt.

Việc phải chia tay các thành viên trong team khiến cô không khỏi sụt sùi.

Nghẹn ngào trước lý do khiến Mỹ Duyên khóc nức nở khi phải dừng chân tại The Face

Tự dặn lòng là sẽ không gặp lại HLV Lan Khuê, tuy nhiên, trái tim giàu tình cảm của Mỹ Duyên không cho phép mình làm điều đó.

Nghẹn ngào trước lý do khiến Mỹ Duyên khóc nức nở khi phải dừng chân tại The Face

Có thể nói, việc Mỹ Duyên phải ra về tuần này khiến team Lan Khuê không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất