Giải Trí

Nghệ sĩ Lê Giang yêu Hoài Linh vì… quá ốm

Chia sẻ

Lần đầu tiên tham gia sân chơi "Ơn giời cậu đây rồi" nghệ sĩ Lê Giang đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình.

Tối 19/12, tập 8 Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Các khách mời của chương trình tuần này là Miko Lan Trinh, Tấn Hoàng, Lê Giang và Giang Còi.

Tiết mục mang lại nhiều tiếng cười hài hước nhất trong đêm thi là tình huống của trưởng phòng Trấn Thành và nghệ sĩ Lê Giang. Trong khi Trấn Thành hóa thân một anh phóng viên hay tọc mạch chuyện đời tư của sao, thì Lê Giang vào vai cô hoa hậu mới đăng quang.

Sự gặp gỡ giữa hai người không hề tình cờ và theo lời anh phóng viên giải thích thì anh ta đã “canh me” tại chỗ này để đợi người đẹp. Đồng ý trả lời phỏng vấn, hoa hậu Lê Giang bị Trấn Thành xoay như chong chóng khi liên tục đặt ra những câu hỏi cắc cớ.

Ở một tình tiết đặc biệt, khi được hỏi “Bây giờ chị yêu ai?”, Lê Giang đã không chần chừ mà đáp “Yêu Hoài Linh”. Câu đối đáp khiến khán giả trường quay lẫn nam giám khảo phì cười thích thú. Trước nghi vấn nguyên nhân lựa chọn Hoài Linh, nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ: “Thấy ốm nên yêu. Tại em thích ăn xương”.

img-8949-1450528445596

Chưa dừng lại ở đó, một nhân vật khác tự nhận là ông bầu của hoa hậudo diễn viên Duy Khánh đảm nhiệm xuất hiện, tố Lê Giang quỵt show, phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân. Trước tình huống tiến thoái lưỡng nan, Lê Giang một lần nữa khiến Trấn Thành bật ngửa khi nhận mình đoạt danh hiệu hoa hậu chuyển giới nên việc thẩm mỹ toàn thân là chuyện bình thường. Tình huống giữa Trấn Thành và Lê Giang đã khiến cả trường quay bùng nổ tiếng cười.

img-8990-1450528445710

img-9052-1450528445808

Ở tình huống cuối cùng trong chương trình, danh hài Hoài Linh và Trường Giang chạm trán cùng 4 khách mời. Lấy bối cảnh diễn ra tại một buổi họp phụ huynh ở trường học, “Mười Khó” vào vai thầy hiệu trưởng, “Ông Sáu Bảnh” hóa thân thầy giám thị và 4 khách mời lần lượt đảm nhiệm phụ huynh của những học sinh cá biệt.

img-9522-1450528446732

Kết thúc đêm thi, với khả năng hài hước và ứng biến linh hoạt, nghệ sĩ Lê Giang đã giành chiến thắng tuần thứ 8.

Chia sẻ
Tin mới nhất