Giải Trí

Nghệ sĩ Hồng Nga bật khóc vì từng 'chết héo' khi ăn Tết xa quê

Chia sẻ

Từng trải qua cảnh ăn Tết xa quê, nghệ sĩ Hồng Nga đã nghẹn ngào bật khóc khi hát ca khúc "Xuân đất Khách" trong chương trình "Tình ca Việt".

Nữ nghệ sĩ Hồng Nga đã không kìm được nước mắt khi thể hiện bài ca cổ Xuân đất khách trong đêm nhạc Xuân sum họp của Tình Ca Việt, vừa phát sóng tối 15/2. Đây là một trong những bài ca cổ nổi tiếng nhất của soạn giả Viễn Châu và cũng là một trong những bài vọng cổ hay nhất viết về tâm sự của những người xa xứ.

Nghe si Hong Nga (2)

Bài hát được khá nhiều nghệ sĩ Việt Nam thể hiện khi đi lưu diễn ở nước ngoài mỗi dịp tết Nguyên Đán. Cũng là nghệ sĩ thường xuyên đón Tết xa quê, khi thể hiện bài ca cổ này, nghệ sĩ Hồng Nga đã khóc vì xúc động. Bà cho biết: “Tết ở nước ngoài buồn dữ lắm! Dù cũng có nhiều người Việt Nam nhưng mà cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó mà mình không hiểu được. Khi ca bài này nó đúng với tâm trạng của Hồng Nga, đó là sự nhớ nhà. Mỗi khi đi nước ngoài, Hồng Nga chỉ ở chừng vài tháng rồi về Việt Nam vì nhớ không chịu nổi, ở nước ngoài lâu là tôi chết héo luôn!”. Tiết mục được ghi hình ngay khi nữ nghệ sĩ Hồng Nga vừa đáp chuyến bay từ nước ngoài về, từ sân bay, bà đã chạy thẳng đến phim trường Tình Ca Việt.

Nghe si Hong Nga (4)

Nghe si Hong Nga (5)

Nghe si Hong Nga (8)

Nghệ sĩ Hồng Nga xúc động và bật khóc trên sân khấu.

Tiết mục xúc động của nghệ sĩ Hồng Nga

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của rất nhiều giọng ca nổi tiếng hiện nay. Hòa vào không khí mùa xuân, các nghệ sĩ đã mang đến những tiết mục đặc sắc và không kém phần xúc động đúng với chủ đề Xuân sum họp.

Doan Trang (11)

Nữ ca sĩ Đoan Trang tham gia chương trình tối qua với ca khúc Bài hát ru mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ.

Doan Trang (15)

Sự kết hợp tinh tế giữa áo dài đỏ cùng quần bó màu đen - trang phục “kinh điển” của “Chocolate” trong nhiều năm qua - giúp Đoan Trang trông có vẻ đằm thắm, dịu dàng hơn. Theo Đoan Trang, trước đây khi chưa lập gia đình, cô là người rất “năng nổ” với các show diễn dịp Tết.

Phần trình diễn của Đoan Trang

Phan Dinh Tung (2)

Ca sĩ Phan Đinh Tùng mang đến không khí tươi vui, rộn ràng cho Tình Ca Việt với ca khúc Xuân họp mặt của nhạc sĩ Văn Phụng.

Phan Dinh Tung (5)

Phan Đinh Tùng là một trong những ca sĩ nam khá chăm chỉ, thậm chí rất nghiêm ngặt trong việc tập luyện thể hình để rèn luyện sức khỏe. Anh chia sẻ: “Sức khỏe là điều quan trọng nhất, bởi có sức khỏe mọi người mới có thể thực hiện được những điều mình muốn. Không có sức khỏe thì kế hoạch có vạch ra nhiều thì lúc ốm đau phải buông xuôi hết”. Nhân dịp năm mới, anh gửi lời chúc bình an, sức khỏe, tài lộc…đến khán giả.

Lam Ngoc Hoa va Le Minh Trung (2)

Cặp đôi Quán quân và Á quân của Solo cùng Bolero 2014 là Lâm Ngọc Hoa và Lê Minh Trung cùng song ca với ca khúc Đưa em qua cánh đồng vàng của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Do thường xuyên song ca với nhau nên cả hai phối hợp khá ăn ý.

Lam Ngoc Hoa va Le Minh Trung (6)

Hiện tại, Lê Minh Trung và Lâm Ngọc Hoa là 2 ca sĩ khá đắt show ở tỉnh. Lâm Ngọc Hoa cũng vừa ra mắt MV đầu tay trong tháng 2 và sau Tết, cô sẽ chính thức giới thiệu cùng khán giả album mới của mình.

Đưa em qua cánh đồng vàng - Ngọc Hoa và Minh Trung

Le Vu Phuong & Hong Chau (2)

Á quân của cuộc thi Ngôi sao phương Nam là Lê Vũ Phương cũng có màn song ca hợp ý cùng với nữ ca sĩ Hồng Châu - thí sinh đã từng “hớp hồn” ca sĩ Đan Trường tại cuộc thi Ngôi sao phương Nam (Đan Trường là giám khảo) với ca khúc Đón Xuân của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.

Phần trình diễn của Vũ Phương và Hồng Châu

Anh Dao (1)

Anh Đào - nữ ca sĩ trẻ có giọng khàn lạ, một phát hiện của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 - chọn ca khúc Đêm xuân của nhạc sĩ Phạm Duy để thể hiện trong chương trình. Có thể đây là một ca khúc “quá lớn” so với Anh Đào nhưng chất giọng lạ của nữ ca sĩ trẻ đến từ Kiên Giang này đã mang đến những cảm giác mới lạ cho khán giả khi nghe lại ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy.

Phần trình diễn ấn tượng của giọng ca trẻ Anh Đào

Bich Phuong (3)

Với chủ đề “Xuân sum họp”, ngoài những ca khúc về mùa Xuân, Tình Ca Việt còn mang đến cho khán giả những ca khúc về gia đình. Ngoài Bài hát ru mùa Xuân do Đoan Trang thể hiện, ca khúc Mừng tuổi Mẹ được chương trình chọn lựa với phần thể hiện của ca sĩ Bích Phượng.

Mừng tuổi mẹ - Bích Phượng

Huong Lan

Ca khúc Ngày đá đơm bông do ca sĩ Hương Lan thể hiện đã khép lại tập 3 của Tình Ca Việt. Ca khúc là một sự hợp soạn của hai nhạc sĩ Nhật Ngân và Loan Thảo vào mùa xuân năm 1973, với ý nghĩa mong muốn đất nước thanh bình, không còn chiến tranh.

Ngày đá đơm bông - Hương Lan

Chia sẻ
Tin mới nhất