Giải Trí

Ngay sau lên sóng, rộ tin sao Việt mua ca khúc của thí sinh Sing My Song

Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo một nguồn tin, ca khúc Chưa bao giờ như bây giờ của "hotgirl" Sing My Song - Nguyễn Hoàng Ly vừa được một nữ ca sĩ ngỏ lời mua lại.

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng gây chú ý với khán giả truyền hình sau một năm vắng bóng. Những sáng tác độc đáo với nhiều chủ đề mới lạ khiến nhiều người hứng thú với những cái tên như Dưới tán lá phong non, Chưa bao giờ như bây giờ, Mâu thuẫn, Em đã chủ động rồi nha, Người yêu tôi không có gì để mặc,… Tất cả đều là sản phẩm của những nhạc sĩ tương lai đầy cá tính.

Theo một nguồn tin mới nhất, ngay sau khi lên sóng, ca khúc Chưa bao giờ như bây giờ của “hotgirl” Sing My Song - Nguyễn Hoàng Ly đã được một nữ ca sĩ ngỏ lời mua lại.

Nguyễn Hoàng Ly thể hiện sáng tác Chưa bao giờ như bây giờ.

Được biết đây là nữ ca sĩ xinh đẹp sở hữu loạt hit đình đám gần đây, bên cạnh đó cô còn sở hữu lượng fan đông đảo trong showbiz.

Dù phía nữ ca sĩ chưa chính thức lên tiếng, nhưng đây cũng là thông tin tích cực dành cho thành viên đội HLV Đức Trí khi sản phẩm được sao Việt chú ý và là tín hiệu đáng mừng cho các sáng tác “ra đời” từ Sing My Song.

Chưa bao giờ như bây giờ là ca khúc mở đầu cho tập 1 của Sing My Song - Bài hát hay nhất. Nội dung nói về tình cảm của cô gái dành cho chàng trai dù trước đó cô không tin vào tình yêu sét đánh. Thế nhưng, cô đã rung động trước anh chàng ngay từ giây phút đầu tiên.

Clip Chưa bao giờ như bây giờ - Nguyễn Hoàng Ly

Sau thành công ở mùa 1, nhiều nhạc sĩ trẻ bước ra từ chương trình nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác từ phía sao Việt như Hứa Kim Tuyền, Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Hồng Phước,… tạo được tiếng vang trên thị trường nhạc Việt. Phần nào tạo vị trí nhất định, khẳng định cá tính âm nhạc của từng người. Một tín hiệu đáng mừng cho thế hệ nhạc sĩ mới, mang lại nhiều gia vị mới mẻ cho các bữa tiệc âm nhạc.

Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 là sân chơi tiềm năng và bệ phóng mơ ước cho những sáng tác của thế hệ nhạc sĩ trẻ. Cuộc thi là cơ hội quý để các nhạc sĩ giới thiệu và mang sản phẩm âm nhạc của mình tiếp cận đông đảo khán giả, cũng như là màn “chào sân” ấn tượng với các ca sĩ luôn ráo riết săn lùng những bản hit cho sự nghiệp ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất