Giải Trí

Ngày cuối bình chọn The Look Online 2017: Ngọc Châm, Linh Tây trở lại, gương mặt mới 'kiên quyết' trụ hạng Top 10

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh Linh Tây, Linh Rin, Ngọc Châm, sự góp mặt của những gương mặt mới như Thiên Hương, Mai Quỳnh cũng khiến "cuộc đua" The Look Online gay cấn hơn bao giờ hết.

Cuộc “chạy đua” bình chọn The Look Online 2017 đang trong giai đoạn gay cấn nhất với lượng vote tăng với tốc độ “chóng mặt”. Tất cả các thí sinh đều “tung hết chiêu” để góp mặt trong Top 10 trước ngày đóng cổng bình chọn. Sau nhiều lần “đổi ngôi”, đến thời điểm hiện tại, “bảng vàng” The Look Online đã chứng kiến sự quay trở lại của những thí sinh “hot” nhất: Phương Linh (Linh Rin), Thùy Linh (Linh Tây) , Vũ Ngọc ChâmMỹ Hằng.

Top 6 tính đến 12h ngày 22/7: Thùy Linh, Mỹ Hằng, Quỳnh Hương, Nguyễn Hà, Hoàng Như Ngọc và Thiên Hương.

4 cô gái Phạm Diệu Linh, Mai Quỳnh, Linh Rin và Vũ Ngọc Châm “chốt sổ” Top 10 tính đến sáng ngày 22/7 - trước khi hết hạn bình chọn vào ngày 23/7.

Cùng là hot girl Hà Thành “đình đám” một thời, nếu như Linh Rin luôn có mặt trong Top 10 thì Linh Tây đã có lúc bị những gương mặt mới đẩy ra khỏi “bảng vàng”. Thế nhưng, “nữ chính Thu Cuối” đã có màn thăng hạng ngoạn mục khi trở lại Top 10 và giữ luôn #1 với gần 200 nghìn lượt vote. Trong khi đó, dù là thí sinh có profile được xem nhiều nhất nhưng người đẹp Vũ Ngọc Châm vẫn đang giữ vị trí #10 khá “mong manh”.

Hai hot girl Hà Thành Phương LinhThùy Linh lại “gặp nhau” ở Top 10 The Look Online 2017.

Ngọc Châm giữ vị trí #10 “mong manh”, Mỹ Hằng “chốt hạ” #2.

Điều thú vị là đến thời điểm hiện tại, quá nửa thí sinh góp mặt trong Top 10 lại là những gương mặt mới. Trong khi các thí sinh được kỳ vọng trước đó như Hồng Ngọc, Mai Phương, Tuyền Tăng gần như “mất hút” thì ba gương mặt mới Quỳnh Hương, Hoàng Như Ngọc, Diệu Linh lại gây bất ngờ khi trụ hạng trong Top 10. Bên cạnh đó, hai nhân tố đầy tiềm năng là Thiên HươngMai Quỳnh cũng luôn giữ được phong độ ổn định.

Hai gương mặt “mới toanh” Như NgọcQuỳnh Hương gây bất ngờ khi góp mặt trong Top 10.

Không quá nổi bật nhưng đầy tiềm năng, Mai Quỳnh và Thiên Hương là hai “ẩn số” cuộc thi.

Chỉ còn gần 24 tiếng nữa để khán giả bình chọn và đưa thí sinh mình yêu thích nhất vào Top 10 vòng Voting Online cuộc thi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017. Liệu sẽ có những màn “đổi ngôi”, lật ngược tình thế nào diễn ra trong chặng đua nước rút để giành cơ hội chạm tay vào ước mơ trở thành gương mặt đại diện quảng cáo hàng đầu?

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ hơn 50 hồ sơ chất lượng nhất, từ ngày 17/07 đến 23/07/2017, độc giả có thể bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất tại www.thelook.saostar.vn.

Ngay khi có kết quả vòng 1 với 10 thí sinh xuất sắc nhất, nội dung thử thách của vòng 2 sẽ được tiết lộ. Thí sinh giành được chiến thắng The Look Online sẽ trở thành gương mặt chính thức tham gia ghi hình chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất