Giải Trí

Ngắm lại những vũ điệu ấn tượng nhất của 'The Remix' mùa đầu tiên

Chia sẻ

Vũ điệu cồng chiêng, vũ điệu miêu nữ, vũ điệu ngoáy mông… là những yếu tố góp phần tăng sức nóng cho chương trình The Remix.

The Remix khi được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào đầu năm đã mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Những ca khúc đi kèm với những giai điệu bắt tai đã làm cho những người hâm mộ dòng nhạc EDM đứng ngồi không yên. Không những thế, khán giả còn đã mắt trước những vũ đạo có ‘1-0-2’ của Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên… Tháng 1/2016 tới đây, The Remix sẽ chính thức lên sóng trở lại với mùa thứ 2 đầy hoành tráng và sôi động. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng điểm lại những vũ điệu độc đáo từng “gây bão” trong chương trình.

Vũ điệu miêu nữ - Đông Nhi

Shake The Rhythm là ca khúc Đông Nhi chọn để trình diễn trong đêm nhạc R&B và Hip Hop. Tuy bài hát khá quen thuộc trong sitcom Chiến dịch chống ế nhưng nó đã được phù thủy âm nhạc Đỗ Hiếu biến hóa trên nền nhạc Trap mới mẻ. Đặc biệt phần đọc Rap đi kèm với vũ điệu miêu nữ vô cùng quyến rũ đã làm cho khán giả và bộ tứ quyền lực đứng ngồi không yên. Đây cũng chính là ca khúc đem lại chiến thắng đầu tiên cho Đông Nhi tại sân chơi The Remix.

Shake The Rhythm - Đông Nhi

Từng chi tiết nhỏ trong vũ điệu miêu nữ được các fan thể hiện kĩ càng

Vũ điệu cồng chiêng - Tóc Tiên

Có thể xem The Remix là chương trình giúp mang Tóc Tiên đến gần với khán giả Việt Nam hơn. Đặc biệt, trong tập bốn của cuộc thi, với ca khúc Ngày mai, giọng ca Angel đã trình làng vũ đạo cực chất đi kèm với bản phối mới được mix bởi Hoàng Touliver và Long Halo thực hiện. Không những phần trình diễn đã đem về chiến thắng cho toàn đội mà còn tạo nên cơn sốt vũ điệu cồng chiêng trên mạng xã hội. Người hâm mộ của cô nàng đa tài còn gọi đây chính là “vũ điệu quốc dân”.

Ngày mai - Tóc Tiên

Nhà nhà người người cùng vũ điệu cồng chiêng 

điệu ngoáy mông - Isaac

Ca khúc Yêu không nghỉ phép là sáng tác của em trai Only C dựa trên câu chuyện có thật về một chàng trai quay clip tỏ tình với bạn gái trong phòng ngủ. Với giai điệu catchy, ca khúc dễ dàng chinh phục những người nghe nhạc khi nghe lần đầu. Hơn nữa, Isaac đã đem đội quân thú nhồi bông lên sân khấu The Remix để cùng ngoáy mông với mình trong đoạn điệp khúc Tiamo khiến phần trình diễn thêm phần đáng yêu. Phần biểu diễn đầy màu sắc đã mang đến số điểm cao cho chàng ca sĩ Lỗi định mệnh.

Yêu không nghỉ phép - Isaac

Vũ điệu ngoáy mông đã được nhiều bạn trẻ cover lại cực dễ thương

Vũ điệu lắc vai - Tóc Tiên

Thừa thắng xông lên, Tóc Tiên trong tuần thứ sáu đã hóa thân thành cô gái mang phong cách cổ điển. Để cống hiến cho khán giả những động tác dancesport thuần thục cùng với vũ đạo lắc vai đầy sáng tạo, cô đã tập luyện vất vả trong phòng tập. Kết quả, mọi người đã không thể rời mắt trước phần biểu diễn vô cùng nóng bỏng của Tóc Tiên và đặc biệt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đứng dậy vỗ tay khi giọng ca đầy nội lực kết thúc phần trình diễn của mình.

D.C.M.A - Tóc Tiên

Vũ điệu lắc vai của nhiều bạn trẻ cover không khác gì phiên bản gốc

Vũ điệu mút tay - Isaac

Việc làm mới những ca khúc vốn đỗi quen thuộc để thu hút người nghe nhạc là một thử thách vô cùng lớn. Tuy nhiên, với Bắc Kim Thang, đội của Isaac đã vượt chướng ngại vật bằng việc ra đời một bản phối vô cùng bắt tai. Không những thế, đội trưởng 365 còn hóa thân thành chú chuột Mickey tinh nghịch nhảy vũ điệu mút tay khiến người xem không thể rời mắt trước phần trình diễn vui nhộn.

Bắc Kim Thang - Isaac

Vũ điệu mút tai cực dễ thương của các bé thiếu nhí

The Remix tuy mới xuất hiện lần đầu tại Việt Nam nhưng nó đã thổi một luồng gió mới trong làng giải trí. Chương trình đã đem đến những ca khúc cùng với vũ điệu gây bão trong cộng đồng mạng. Với giải thưởng Chương trình ca nhạc của năm 2015 do VTV trao tặng, chắc chắn The Remix mùa thứ hai sẽ là sân chơi được nhiều người mong chờ nhất. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất