Giải Trí

Ngạc nhiên chưa! Nguyễn Hải Phong mới là đội có nhiều 'cái nhất' sau vòng đầu tiên

Thu Phương
Chia sẻ

Lê Minh Sơn ưa thích những cá tính âm nhạc tươi mới, tích cực. Giáng Son và Đức Trí lựa chọn những thí sinh mang màu sắc trữ tình tương đồng với mình. Riêng Nguyễn Hải Phong ưu tiên một đội hình đa dạng và nói không ngoa khi mỗi thành viên trong đội anh đều có một phong cách độc - lạ rất riêng.

Kết thúc vòng Recording của Sing My Song - Bài hát hay nhất, bốn vị Huấn luyện viên đều đã tìm ra được cho mình một đội ưng ý với 8 chiến binh, 8 cá tính âm nhạc khác biệt. Nhưng ít ai biết rằng đội của HLV Nguyễn Hải Phong mới là đội có nhiều cái nhất - độc - lạ sau vòng thi đầu tiên này.

Đội có thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi

Trình diễn ca khúc Và tôi đi sôi động, tràn đầy năng lượng,  ĐoànThế Lân đã thành công thuyết phục được cả bốn vị HLV gạt cần. Càng bất ngờ hơn khi chàng trai tài năng này lại là thí sinh trẻ nhất chương trình. Ở tuổi 16, Thế Lân không chỉ có khả năng sáng tác nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng mà anh chàng còn được giới trẻ yêu thích vì ngoại hình dễ thương và phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Phần trình diễn đầy thuyết phục của Thế Lân trong vòng giấu mặt Sing My Song 

Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất đội cũng như trong chương trình nhưng Thế Lân đã có định hướng rất rõ ràng cho phong cách âm nhạc của mình. Cậu mong muốn sẽ tạo ra những ca khúc hit mang hơi thở hiện đại, được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Với rất nhiều thế mạnh, Thế Lân hiện đang được xem là một trong những vũ khí bí mật của HLV Nguyễn Hải Phong trong các vòng tiếp theo.

Ca khúc mừng Giáng sinh anh chàng vừa mới sáng tác cũng được fan đón nhận nồng nhiệt

Đội duy nhất có thí sinh người nước ngoài

Một trong những bất ngờ lớn nhất của Sing My Song năm nay là sự xuất hiện của chàng ca sĩ Canada - Justin Wesley Mccarthy. Đem đến khúc nhạc R&B ngọt ngào và da diết, Justin đã nhận được ba sự lựa chọn từ HLV Nguyễn Hải Phong, Giáng Son và Đức Trí một cách đầy thuyết phục. Trước khi tham gia Sing My Song, Justin đã từng lọt vào top 20 trong cuộc thi Canadian Idol.

Đến Việt Nam vì công việc nhưng cuối cùng Justin lại phải lòng một cô gái Việt xinh đẹp và nên duyên vợ chồng. Trên sân khấu Sing My Song, Justin không chỉ là một màu sắc âm nhạc độc đáo mà còn gây ấn tượng với câu chuyện tình đẹp như thơ của riêng anh với đất nước, con người xứ Việt. Là thí sinh nước ngoài duy nhất, Justin chia sẻ vui trong bốn vị giám khảo anh biết nhiều nhất là Nguyễn Hải Phong nên đã lựa chọn về đội vị HLV này. Nguyễn Hải Phong cũng là nhạc sĩ luôn cập nhật xu hướng và rất yêu thích những gì mới lạ nên việc anh sẽ làm gì với “hàng độc” của Sing My Song như Justin cũng là một điều rất đáng để đón chờ.

Phần biểu diễn của Justin Wesley Mccarthy ở Sing My Song

Đội sở hữu thí sinh cực chất đến từ Sing My Song online

Xuất sắc vượt qua hàng ngàn clip tham gia dự thi, Hoàng Hồng Ngọc là thí sinh duy nhất đến từ vòng tuyển chọn Sing My Song online được trình diễn trong vòng Recording. Và càng tuyệt vời hơn khi màn trình diễn sôi động, đầy cuốn hút của cô với anh chàng rapper Quốc Trung được Giáng Son và Nguyễn Hải Phong gạt cần lựa chọn.

Hồng Ngọc và Quốc Trung trong buổi cast trực tiếp với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trước khi giành giải tại Sing My Song Online 

Giữa rất nhiều những ca khúc viết về tình yêu tha thiết ảo não thì những giai điệu bắt tai pha chút R&B, rap và beat đem đến hơi thở hiện đại khiến Why not trở nên vô cùng khác biệt. Ngoài ra giọng hát của Hồng Ngọc cũng được HLV Nguyễn Hải Phong khen ngợi hết lời. Cô nàng cá tính này chắc chắn sẽ là một ẩn số đầy bất ngờ của đội nhạc sĩ Tan biến. 

Why Not - Hồng Ngọc & Quốc Trung

Kết thúc 5 tập đầu tiên của vòng Recording, mỗi HLV đã có cho mình 8 thí sinh và họ sẽ bước đến vòng Sáng tác và Tranh đấu với rất nhiều thử thách thú vị và gay cấn. Tập 1 vòng Sáng tác của Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 25/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, khi 4 đội của 4 HLV đều đã đủ 8 thành viên, cũng là lúc bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất