Giải Trí

Next Top Model không thể trở lại vì Tyra Banks?

Chia sẻ

Cat-xê quá cao của “mẹ đẻ” chương trình được cho là lý do khiến Next Top Model khó có thể tiếp tục.

Báo giới Mỹ mới đây đưa tin về khả năng cuộc thi tìm kiếm người mẫu America's Next Top Model có thể sẽ vẫn được duy trì nếu chuyển sang mái nhà khác. Next Top Model do siêu mẫu Tyra Banks sáng lập đã có 12 năm phát sóng dưới chướng đài CW.

Tyra Banks và các cộng sự của Next Top Model.

Tyra Banks và các cộng sự của Next Top Model.

Theo NYDaily đưa tin, sau khi CW tuyên bố khai tử chương trình, đài VH1 đã lên kế hoạch sở hữu Next Top Model và nhà sản xuất Ken Mok sẽ trở lại chương trình. Tuy nhiên, về phần Tyra Banks, có nhiều luồng ý kiến trái ngược. Một nguồn tin tiết lộ, Next Top Model được VH1 “cứu” là bởi Tyra Banks không còn đóng vai trò của cuộc thi do thù lao chi trả cho cựu siêu mẫu quá cao so với kinh phí sản xuất.

“CW hủy America's Next Top Model mặc dù nó là chương trình được tải về nhiều nhất. Nhưng có dự đoán là vì tiền lương của Tyra quá cao. Next Top Model tốn khá nhiều chi phí cũng bởi cô ấy được trả quá nhiều” - một nguồn tin nói.

Talkshow mới của cựu siêu mẫu vừa tuyên bố hủy sau 2 tháng lên sóng.

Talkshow mới của cựu siêu mẫu vừa tuyên bố hủy sau 2 tháng lên sóng.

Trong khi đó, một nguồn tin khác thì tiết lộ khả năng Tyra sẽ quay về với đứa con tinh thần: “Cô ấy nói đã đến lúc Next Top Model kết thúc nhưng show đó quá thành công và giờ thì nó sắp được hồi sinh”.

Cũng mới đây, talkshow mới FAB Life của Tyra bị hủy bỏ chỉ sau 2 tháng lên sóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất