Giải Trí

Nếu là một fan Kbiz đích thực, bạn sẽ không thể bỏ qua những show truyền hình này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với nền công nghiệp giải trí phát triển và giàu tính sáng tạo, Hàn Quốc không chỉ thu hút khán giả thông qua các nhóm nhạc Idol mà còn ở những show truyền hình thực tế vô cùng sáng tạo, thu hút. Cùng Saostar điểm qua 5 show truyền hình hiện đang được quan tâm bậc nhất tại xứ sở Kim Chi nhé!

Running Man

Nếu như lựa chọn một show truyền hình được khán giả Việt update nhanh, nhạy nhất, có lẽ Running Man sẽ không có đối thủ. Với tính giải trí, sự hài hước cũng như yếu tố sáng tạo trong từng thử thách ở mỗi tập phát sóng chương trình đã đi sâu vào trong lòng khán giả, dù đã trải qua 6 năm phát sóng nhưng sức hút của Running Man vẫn không hề giảm sút.

rm

Dù có sự xáo trộn thành viên trong thời gian gần đây, tuy nhiên, khi nhắc đến Running Man, khán giả vẫn không thể nào quên được 7 gương mặt này.

Running Man thuộc thể loại “hành động đô thị”, với 7 thành viên - 7 “cá tính bá đạo” gồm: Jea Suk dí dỏm, Joong Kook mạnh mẽ, Suk Jin hiền lành, Gary lanh lợi, Haha tinh ranh, Ji Hyo thông minh và Kwang Soo khờ khạo, cùng với một nhân vật khách mời được thay đổi hàng tuần, là hàng loạt những nhân vật có tiếng trong làng giải trí xứ Kim Chi. Với Running Man, những thử thách với nội dung khá đơn giản, song chính cách xử lý hài hước của các thành viên khi phải hoàn thành các trò chơi kì quặc, thậm chí có phần oái oăm này khiến khá giả cười ra nước mắt.

Những khoảnh khắc hài hước bá đạo của Running Man

Nói không ngoa khi Running Man đang là show truyền hình có tiếng nhất châu Á, thậm chí là toàn thế giới khi được dịch phụ đề ra hàng chục thứ tiếng với mức độ ủng hộ là “tuyệt đối”. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Bằng cách riêng của mình, Running Man truyền tới người xem thông điệp: Ở cuộc sống hiện đại, đừng chậm trễ, hãy luôn “chạy” thật nhanh! Theo dõi Saostar, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin về chương trình được yêu thích nhất xứ sở Hàn Quốc này.

Đặc biệt, Running Man còn có 2 tập ghi hình tại Việt Nam, với các thử thách hết sức thú vị như ăn bánh cuốn, thi gánh hàng rong… tại Hà Nội, và truy tìm gươm báu tại Tràng An (Ninh Bình).

I Can See Your Voice

Trải qua 3 mùa và liên tục được khán giả chào đón hàng tuần lên sóng, I Can See Your Voice được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả xứ Kim Chi trong thời gian qua. Đến với chương trình, các khách mời sẽ phải tìm trong số thí sinh tham dự ai có thể hát và ai thì không dựa vào những gợi ý, hình dáng bên ngoài, cùng với sự trợ giúp của nhóm tư vấn. Nếu một người có giọng hát “í ẹ” trở thành người chiến thắng, họ sẽ giành được giải thưởng 5.000.000 Won (~100.000.000 đồng), và nếu một giọng hát xuất sắc được lựa chọn ở lại, họ sẽ có cơ hội song ca với ca sĩ khách mời và được phát hành single đơn từ bài hát đó.

Màn “tung hỏa mù” thất bại của bộ ba hotgirl xứ Hàn

Một màn hóa thân Wonder Girls khác…

Điều đáng nói ở đây, chương trình thật sự thu hút khán giả ở những màn trình diễn “í ẹ” nhất, trong đó, yếu tố bất ngờ được ekip chương trình khéo léo sắp xếp đã khiến khách mời không thể nào “tin vào mắt/ tai mình” chính là lý do khiến chương trình trở nên phổ biến như vậy. Bên cạnh việc “khai quật” thành công nhiều giọng ca ấn tượng như anh chàng ngoại quốc Jonh Park, 3 cô gái tiềm năng LIME đến từ Việt Nam, nhiều tiết mục với mức độ “kinh khủng” từ thấp đến cao, từ vóc dáng đến ngoại hình đôi khi sẽ khiến bạn phải cười nghiêng ngã.

Nhóm LIME đến từ Việt Nam cũng có màn debut ấn tượng tại I Can See Your Voice

Infinity Challenge

Tồn tại và trải qua hơn 10 năm phát sóng, Infinity Challenge vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ với người dân xứ Kim Chi. Theo đó, đúng như tên gọi của Thử thách cực đại, các nghệ sĩ khi tham gia chương trình phải cùng nhau vượt qua những thử thách vô cùng “bá đạo” mà nhà sản xuất đề ra, mang tới những tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. Tất nhiên, Infinity Challenge không hề kém cạnh Running Man, thậm chí còn xứng đáng đại diện cho ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc.

ic

Dàn nhân vật “gà nhà” của Infinity Challenge.

Bên cạnh đó, những thách thức mà chương trình đưa ra thường được cho là rất ngớ ngẩn, vô lý, hoặc không thể đạt được: từ việc thi nấu ăn dã chiến, đấu vật, làm người mẫu ảnh, ghi âm và sáng tác bài hát, cho đến trượt tuyết, đua xe thể thức một, trượt băng nghệ thuật, ăn trên tàu siêu tốc… Tất cả đã tạo nên những nét rất riêng biệt cho Infinity Challenge.

Xem thử một đoạn “thử thách cực đại” nào!

Nếu là một fan Kbiz đích thực, bạn sẽ không thể bỏ qua những show truyền hình này!

Đặc biệt kinh hoàng nhất là hình phạt “Ăn trên không” khi các khách mời phải vừa chơi tàu lượn siêu tốc vừa thường thức mì Jajang của chương trình

Saturday Night Live Korea

Saturday Night Live Hàn Quốc là phiên bản hài kịch đêm khuya được chuyển thể từ format gốc của đài NBC. Mỗi clip hài kịch mang tính tạp kỹ, parody của chương trình thường có nội dung châm biếm, xuyên tạc hay thậm chí là “điên rồ” nhất, được thể hiện bởi dàn diễn viên đông đảo và thay đổi theo thời gian. Mỗi tập của chương trình đều có một khách mời nổi tiếng chủ trì và tham gia trình diễn một tiết mục nhạc kịch, đặc biệt, việc các khách mời sẽ ứng phó như thế nào với các tình huống khó đỡ mà các thành viên kỳ cựu đưa ra là điều fan trông đợi trong quá trình theo dõi mỗi tuần.

Ở Việt Nam, clip được các fan truyền tay nhau rộng rãi và yêu thích nhất của SNL Korea là Hồng nhan bạc mệnh.

https://www.youtube.com/watch?v=gbb8RTwHwJQ

Hồng nhan bạc mệnh - Clip được khán giả Việt Nam yêu thích nhất từ SNL Korea

Những sản phẩm parody chỉ có duy nhất ở SNL

Theo đó, chương trình cũng vừa chính thức chào đón mùa thứ 8 lên sóng với nhiều với sự xuất hiện đặc biệt hơn, nhất là các khách mời, nhóm nhạc “đẹp hơn hoa” có sức hút đặc biệt của làng giải trí Hàn Quốc. Đặc biệt, Saturday Night Live có vẻ khá hạn chế độ tuổi khán giả theo dõi chương trình khi liên tục giới hạn độ tuổi ở 15+, 17+ và mua thứ 8 này là 19+.

Các chàng trai 2PM đã khiến khán giả cười nghiêng ngả trong phần đặc sản mở màn

Nếu là một fan Kbiz đích thực, bạn sẽ không thể bỏ qua những show truyền hình này!

Taecyeon trong vai người yêu soái ca tuyệt vời luôn bảo vệ cho người yêu mình nhưng mỗi tội khi gặp gì không vừa ý là anh chàng liền xắn tay áo và ‘xé’ mọi thứ.

Weekly Idol

Được cầm trịch bởi 2 nghệ sĩ nổi tiếng là danh hài Jeong Hyeong Don và rapper Defconn, Weekly Idol gây ấn tượng với người xem bởi format đơn giản nhưng không kém phần hài hước. Chương trình được chia làm 2 phân khúc bao gồm: Idol Self-RankingIdol of the Week.

wi

Weekly Idol được cầm trịch bởi hai danh hài Jeong Hyeong Don và rapper Defconn.

Idol Self Ranking là bảng xếp hạng nghệ sĩ với những chủ đề khá oái oăm. Trong khi đó, ở những tuần thực hiện Idol of the week, nhà sản xuất sẽ mời các nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia giao lưu, trò chuyện cũng như phải hoàn thành những thử thách cũng “khó đỡ” không kém như Random Play Dance, 99 Seconds Challenge, Grill Idol,… Mặc dù sở hữu format đơn giản, dễ thực hiện, tuy nhiên, chương trình vẫn mang lại những giây phút thư giãn ấn tượng dành cho khán giả truyền hình.

TWICE xuất sắc vượt qua thử thách kể cả với đội hình 9 người phức tạp.

https://www.youtube.com/watch?v=0XQuet30IX4

Clip đã được đi vào “lịch sử” của Weekly Idol thực hiện bởi Yoona

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất