Giải Trí

Netizen Việt đồng loạt phẫn nộ trước việc Mai Ngô bị loại ở The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Mai Ngô - thí sinh tiềm năng đến từ team Lan Khuê đã phải dừng cuộc chơi trước sự phẫn nộ và tiếc nuối của nhiều khán giả.

Tập 10 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam kết thúc với chiến thắng quyết định thuộc về team Phạm Hương, đồng nghĩa với việc Mai Ngô của đội Lan Khuê phải lọt vào top nguy hiểm khi là thí sinh duy nhất còn lại. Đứng giữa Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô, Phạm Hương đã thẳng tay loại Mai Ngô để trao cơ hội đi tiếp Huyền Thanh, cũng như bảo toàn thí sinh của đội mình là Khánh Ngân.

Việc chiến thắng không thuyết phục cũng như loại đi thí sinh đầy tiềm năng là Mai Ngô đã “gây bão” cộng đồng mạng ngay sau đó. Nhiều khán giả vô cùng phẫn nộ trước quyết định của Phạm Hương, đồng thời an ủi, động viên và gửi lời chúc đến Mai Ngô. Đa số đều thấy ở tập 10, Mai Ngô đã thật sự cố gắng và làm tốt các thử thách, nên việc bị loại lại càng họ “ức chế” và thấy tiếc thay cho cô nàng.

5

Khán giả tỏ rõ sự tiếc nuối cho Mai Ngô

1a

1c

Những tiếc nuối cũng như lời động viên, an ủi của khán giả dành cho Mai Ngô.

Không chỉ bằng những chia sẻ tình cảm, các fan còn thể hiện phản ứng của mình qua những icon khác nhau trên facebook. Ước chừng hơn 70% số lượng comment và icon chia sẻ đều bày tỏ sự tức giận, nuối tiếc của mình trước việc Mai Ngô bị loại ở tập 10:

ok3

Số lượng “khóc” và “giận dữ” luôn chiếm áp đảo…

ok2 ok1

ok5

Rất nhiều biểu tượng cảm xúc “giận dữ” đã được cư dân mạng chọn lựa để thể hiện cảm xúc của mình trước quyết định loại Mai Ngô của HLV Phạm Hương.

Fanpage của Mai Ngô cũng ngay lập tức kêu gọi bình chọn Mai Ngô để có cơ hội quay lại đêm chung kết xếp hạng sắp diễn ra vào ngày 18/9 tới.

6

1b

7

Nhiều khán giả liên tục bầu chọn cho Mai Ngô quay trở lại đêm chung kết.

14088574_497319757145866_7606904221739746790_n

Trang page nổi tiếng Mai Ngô Collection cũng có ngay một tấm hình “dằn mặt” sẽ mang Mai trở lại đêm chung kết với những phiếu bình chọn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất