Giải Trí

Netizen bức xúc về hình phạt 'sâu bọ' dành cho Ji Hyo của nhân viên Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Chưa bao giờ fan hâm mộ lo lắng và đau lòng như thế khi thấy Ji Hyo khóc vì sợ hãi.

Trong tập 337 Tuần lễ thành viên Running Mancủa HaHa, hình phạt được đưa ra cho nữ thần Ji Hyo là phải bỏ tay vào chiếc hộp đầy sâu bọ, cứ mỗi phút trôi qua, chiếc hộp sẽ càng tiến gần hơn đến tay cô nàng.

Vấn đề rằng ai cũng biết Song Ji Hyo rất sợ sâu bọ và bóng đêm nên hình phạt này là “quá sức” đối với cô nàng. Thực tế là Hyo đã vừa khóc vừa cầu cứu HaHa. Nhận thấy nỗi sợ của Ji Hyo, Haha đã nói với các nhân viên rằng hình phạt liệu có hơi quá hay không? Nhưng ekip vẫn dành thời gian cho anh đưa ra quyết định và cuối cùng HaHa đã chọn cứu Ji Hyo khỏi nỗi sợ kinh hoàng đó.

Khổ thân bà chị nhà tui ,bị ám ảnh và sợ côn trùng đến độ chân đứng không vững luôn. tuy nhiên nhờ mối quan hệ "tình tay ba" với Harro ngày xưa, mà cứu nguy cho chế nhà ta một màn sợ khiếp vía đó nha. :DRM ep 337

Người đăng: Song Ji Hyo - 송지효 Vietnam Fanpage vào 5 tháng 2 2017

Chưa bao giờ thấy Ji Hyo sợ hãi như thế!

Oppa ơi, hãy tha cho em đi.

Netizen bức xúc về hình phạt sâu bọ dành cho Ji Hyo của nhân viên Running Man

“Em sợ đến chết mất…”

Netizen bức xúc về hình phạt sâu bọ dành cho Ji Hyo của nhân viên Running Man

Ngay khi được giải thoát cô nàng đã chạy cuống cuồng lên.

Các fan rất đau lòng khi thấy mợ té ngã.

Sau khi được giải thoát, có thể thấy Ji Hyo ngay lập tức chạy xa ra lũ bọ, vì quá hoảng sợ mà Ji Hyo đã vấp ngã. Các fan hâm mộ cho rằng đây là 1 hình phạt dù để vui nhưng là quá đáng đối với 1 cô gái sợ sâu bọ như Ji Hyo. Họ đã để lại rất nhiều bình luận trên các fanpage Running Man để thể hiện sự bức xúc của mình dành cho các nhân viên Running Man.

(Cre: Running Man FC)

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất