Giải Trí

Nàng thơ của Soobin Hoàng Sơn vừa 'ghi danh' đã lọt ngay vào Top 10 The Face Online vì… quá đẹp

Thu Phương
Chia sẻ

Quỳnh Như, một nhân tố mới đầy triển vọng liệu sẽ "làm nên chuyện" ở The Face Online năm nay?

Phan Quỳnh Như có lẽ là một cái tên không mấy xa lạ trong cộng đồng người mẫu ảnh. Cô nàng cũng một gương mặt khá quen thuộc trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng. Quỳnh Như được cư dân mạng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia MV ca nhạc Lalala của Soobin Hoàng Sơn. Chỉ mới ” “ghi danh” tham gia The Face Online nhưng lượt bình chọn cho cô nàng đã tăng chóng mặt với hơn 200 nghìn vote và hiện đã chễm chệ vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Dù tham gia muộn, Quỳnh Như đã nhanh chóng lọt vào top 10 với lượt vote khủng.

MV Lalala của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn với sự tham gia của Quỳnh Như.

Quỳnh Như hoàn toàn đủ tiềm năng để trở thành một trong những chiến binh mạnh của The Face Online năm nay. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 với gương mặt ăn ảnh và nụ cười cực kì rạng rỡ. Ngoài ra, “nàng thơ” của Soobin Hoàng Sơn cũng rất biết cách biến hóa ngoại hình từ gợi cảm, cá tính đến tươi trẻ để gây ấn tượng với khán giả.

Trông phần giới thiệu về mình trên trang The Face Online, Quỳnh Như đã có những chia sẻ vô cùng dễ thương: “Mọi người nhìn tôi khó gần nhưng thật ra tôi… khó gần thật. Tôi hướng đến hình tượng phụ nữ mạnh mẽ, cá tính. Đến với cuộc thi cùng tiêu chí “Có chuyện để kể cho con cháu nghe”. Nên mọi người hãy vote cho tôi để câu chuyện của tôi không phải kết thúc nhạt nhoà “Ngoại chưa tới được vòng gửi xe đã bị rớt đi về”. Lời chia sẻ này có lẽ đã khiến cho nhiều người thêm phần thích thú và bình chọn cho cô nàng.

Với việc The Face Online kéo dài thời gian đăng kí và bình chọn, liệu Quỳnh Như có cơ hội “vượt mặt” nhiều tên tuổi khác để góp mặt vào top 10 The Face hay không? Câu trả lời phụ thuộc hoàn toàn vào các khán giả yêu mến The Face Online.

Nhằm không để sót bất kì tài năng nào, BTC The Face Online đã quyết định mở rộng thêm thời gian đăng ký dự thi và bình chọn thêm 3 ngày, thay vì kết thúc vào ngày 13/02/2017, vòng 1 của cuộc thi sẽ được lùi đến ngày 16/03/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất