Giải Trí

'Nam thần - Thánh nữ' dừng chân trong tiếc nuối, chính thức lộ diện cặp đôi 'không phải dạng vừa' team Lệ Quyên

Phi Long
Chia sẻ

Mạnh Đồng và Ý Linh hai giọng ca "tài sắc vẹn toàn" đã phải dừng chân trong tiếc nuối trước thềm bán kết Thần tượng Bolero mùa 2.

Tối 31/5, tập 13 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Quyết đấu với màn so tài của 4 thí sinh team Lệ Quyên. Đặc biệt, tập 13 còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Linh trong vai trò cố vấn âm nhạc. Tất cả đã cùng tạo nên đêm thi màu sắc, hấp dẫn và kết thúc vòng thi Quyết đấu với rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Để lại ấn tượng trong đêm thi là Mai Hường, cô thể hiện ca khúc Hàn mặc tử một nhạc phẩm rất khó thể hiện để tạo nên điểm nhấn mới mẻ. Tuy nhiên, bằng giọng hát điêu luyện, ngọt ngào và mang màu sắc rất riêng, Mai Hường đã mang đến một chiếc áo mới mẻ cho Hàn mặc tử. Những câu ngâm của nữ thí sinh đã nhận được tràng vỗ tay từ khán giả.

Hàn mặc tử - Mai Hường

HLV Ngọc Sơn nhận xét: “Một giọng ca rất hiếm, nghe rất ngọt ngào và không làm mất đi màu trữ tình của Bolero”. HLV Quang Lê chia sẻ anh rất xúc động khi nghe trọn bài hát của Mai Hường. HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét không tìm ra lỗi trong giọng hát của nữ thí sinh và đủ điểm để vào chung kết. HLV Lệ Quyên đã nổi da gà khi nghe Mai Hường hát và cám ơn học trò đã xuất hiện tại cuộc thi năm nay.

Thí sinh Triều Quân, giọng ca mang màu sắc lạ trong team Lệ Quyên thể hiện ca khúc Xót xa. Bằng chất giọng nội lực và tình cảm, Triều Quân đã khiến cả trường quay “đắm chìm” trong không gian da diết, lãng mạn, khiến người nghe thích thú và thán phục.

Xót Xa - Triều Quân

HLV Ngọc Sơn chia sẻ chất giọng của em rất nội lực và tôi nhìn thấy được tiềm lực của em trong tương lai. HLV Quang Lê bày tỏ: “Giọng em đã chinh phục được anh, em hát có sự cố gắng và rất trọn vẹn”. HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Anh đánh giá em rất cao, đắm chìm vào nhân vật bài hát rất giỏi đạt điểm mười”. HLV Lệ Quyên cảm thấy rất vui vì học trò đã làm rất tốt.

Mở màn chương trình là “nam thần” - Mạnh Đồng, anh được cố vấn âm nhạc Quang Linh cho rằng khán giả sẽ thích nam thí sinh từ ngoại hình cho đến giọng hát, một đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay. Với ca khúc Giọt lệ sầu, Mạnh Đồng đã mang đến một không gian đậm chất Bolero đầy da diết, thổn thức. Bên cạnh đó, giọng hát truyền cảm, ấm áp đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe.

Giọt lệ sầu - Mạnh Đồng

HLV Ngọc Sơn khen Mạnh Đồng hôm nay rất phong lưu và đẹp trai, giọng hát rất ấm và lạ. HLV Quang Lê nhận xét: “Em đã có những cách hát phá cách mới nghe phong trần và bụi đời hơn, anh rất thích”. HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ngay câu đầu tiên là hốt trọn tình cảm của khán giả, hôm nay em đã thay đổi và có độ nức nở”. HLV Lệ Quyên trân trọng sự cố gắng thay đổi của học trò và nhìn thấy một nam ca sĩ hát Bolero có lối đi rất riêng trong tương lai.

Giọng ca Huế - Ý Linh thể hiện liên khúc Sương lạnh chiều đông - Mùa đông của anh. Đây là hai ca khúc Ý Linh cảm thấy khá lạ lẫm với mình, Quang Linh và Lệ Quyên khá an tâm khi giao hai ca khúc này cho Ý Linh. Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Huế đã khiến khán giả nổi da gà ngay những câu hát đầu tiên. Không chỉ ngọt ngào, truyền cảm mà những câu luyến khiến người nghe phải “chìm đắm” trong một không gian buồn man mác.

Liên khúc Sương lạnh chiều đông - Mùa đông của anh - Ý Linh

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Chất Bolero đã có sẵn trong giọng hát của em, giọng em dư sức gói khán giả vào trong bài hát của mình”. HLV Quang Lê chia sẻ: “Anh đánh giá cao em từ vòng đầu đến bây giờ và đây là hai ca khúc mà anh rất yêu thích”. HLV Ngọc Sơn cho rằng sự truyền cảm và ngọt ngào của Ý Linh đã thấm vào mình. HLV Lệ Quyên cho rằng đây là hai ca khúc cực kỳ khó nhưng Ý Linh đã hoàn thành tốt và mang đến cho khán giả tiết mục tuyệt vời.

Cuối đêm thi các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả, HLV Lệ Quyên chọn Triều Quân, 3 HLV còn lại lựa chọn Mai Hường đi tiếp và chia tay với Mạnh Đồng và Ý Linh.

Phần chọn thí sinh của HLV Lệ Quyên

Đêm Bán kết Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 8/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất