Giải Trí

Mỹ Tâm truyền 'bí kíp' cho học trò Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ

Với sự đầu tư chỉnh chu, trong đêm thi tới, các thí sinh trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục trình diễn những tiết mục hứa hẹn và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Để chuẩn bị cho đêm liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng đang tích cực luyện tập nhằm đem lại cho khán giả những màn trình diễn chất lượng. Cả 8 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào cuộc tranh đấu vô cùng gay cấn để giành tấm vé bước gần tới đêm chung kết.

Trong không khí tập luyện căng thẳng, Mỹ Tâm đã giúp Đàm Vĩnh Hưng một tay khi ngồi chia sẻ kinh nghiệm cho thí sinh Tố Ny – cô gái quyến rũ và xinh xắn trong đội Mr. Đàm sẽ thử sức mình qua bản hit Tình xót xa thôi của giám khảo Mỹ Tâm.

THANG 4

Mỹ Tâm sẵn sàng bỏ thời gian quý báu ra để hướng dẫn cho thí sinh đến từ đội khác.

THANG 7

Cô không quên hát thử vài đoạn để giúp Tố Ny dễ dàng nắm bắt.

THANG 8

“Những kinh nghiệm mà chị Tâm chia sẻ và truyền đạt giúp ích cho em rất nhiều để em hát tự tin hơn nữa”, Tố Ny tự hào chia sẻ.

PSC_1609

Trong khi đó thì HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng đang tất bật hướng dẫn cho học trò cưng.

 Từng trải qua giai đoạn tự ti vì trong đội của Mr.Đàm toàn thí sinh có ngoại hình bắt mắt, Bảo Trâm đang cố gắng hoàn thiện giọng hát để thu hút khản giả bằng tài năng của mình.

Từng trải qua giai đoạn tự ti vì trong đội của Mr.Đàm toàn thí sinh có ngoại hình bắt mắt, Bảo Trâm đang cố gắng hoàn thiện giọng hát để thu hút khản giả bằng tài năng của mình.

PSC_1579

 Bảo Trâm sẽ thay đổi phong cách qua một ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng; Vicky Nhung sẽ trải nghiệm với một ca khúc được phối mới lạ hơn so với bản gốc ban đầu, còn Phượng Vũ sẽ thể hiện giọng ca đầy nội lực qua bản mash up Tình ơi thôi ngủ yên và Góc phố rêu xanh nhạc ngoại và lời Việt do chính Đàm Vĩnh Hưng viết lời.

PSC_1583

Ở phần song ca, hai cô nàng đối lập phong cách Vicky Nhung và Tố Ny sẽ cùng hòa quyện với nhau qua một ca khúc nhạc ngoại, lời Việt; Bảo Trâm – Phượng Vũ không kém phần ấn tượng qua một ca khúc tiếng Anh đầy máu lửa.

Trong những ngày qua, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian tập luyện tận tình cho các học trò của mình. Đêm thi tới đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Liveshow 6 sẽ lên sóng lúc 21g, chủ nhật, ngày 23/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất