Giải Trí

Muôn vàn tranh cãi trái chiều xung quanh hành động của Lan Khuê - Minh Tú, bạn về team ai?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhiều khán giả tỏ ra ngao ngán trước những lời nói giận dữ của Minh Tú nhưng cũng không ít bình luận đồng tình với cô nàng bởi những lời lẽ có phần gây tổn thương của Lan Khuê dành cho học trò của mình.

Với sự đồng đều và chuyên nghiệp của đội hình, team Lan Khuê một lần nữa xuất sắc giành chiến thắng và mang về cơ hội loại trừ khốc liệt nhất ở tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu vừa mới lên sóng. Tuy nhiên, chiến thắng lần này cũng mang lại không ít những phản ứng trái chiều dành cho vị HLV này.

Phần loại trừ vô cùng căng thẳng của The Face Việt Nam.

Cụ thể, sau khi team Lan Khuê giành chiến thắng và có quyền loại người. Minh Tú chọn Khánh Linh, Hoàng Thùy chọn Quỳnh Như vào vòng loại trừ. Đứng trước 2 cô gái đều có những tiềm năng nhất định, Lan Khuê gặp khó khăn khi quyết định nên đã cho hai cô gái catwalk trên sỏi một lần nữa. Dù được nhận xét là catwalk tốt hơn đối thủ, Khánh Linh vẫn bị loại khiến không ít khán giả phẫn nộ.

Không phục trước hành động loại thí sinh “bất nhất” của HLV Lan Khuê, Minh Tú đã tìm cô và hỏi cho ra lẽ mọi việc. Sự việc ngày càng cao trào hơn khi Minh Tú không giữ được bình tĩnh và dùng những câu nói nặng nề đến Lan Khuê như “Miss 10 + 1, bôi cái môi thâm đó đi rồi nói chuyện với chị…” khi vị HLV này ám chỉ Khánh Linh quá giống với nhân vật khác.

Màn tranh cãi căng thẳng của Minh Tú và Lan Khuê

Nhiều khán giả tỏ ra ngao ngán trước những lời nói của Minh Tú nhưng cũng không ít bình luận đồng tình với cô nàng bởi những lời lẽ có phần sẽ gây tổn thương của Lan Khuê dành cho học trò của Minh Tú.

Hàng loạt những bình luận đồng tình với cách loại của Lan Khuê, đồng thời phân tích những điểm được và chưa được của cả 2 HLV

Không ít những ý kiến đồng tình với Lan Khuê rằng nhãn hàng sẽ không chọn một gương mặt giống với người nổi tiếng trước đó.

Và đồng tình với cách loại người của Lan Khuê.

Lan Khuê loại Khánh Linh là đúng, nhưng việc để các bạn catwalk lại là sai rồi!

Nhưng cũng không ít khán giả bênh vực cách cư xử của Minh Tú và học trò.

Từng là một thí sinh, những ấm ức thiệt thòi đều trải qua nên Tú xù lông để bảo vệ học trò là điều đúng thôi.

“Nếu Lan Khuê đã có ý định loại Khánh Linh thì còn cho các bạn đi catwalk lại làm gì nữa?”

Còn bạn, bạn đồng tình với cách cư xử của vị HLV nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất