Giải Trí

Mượn hit Hồ Ngọc Hà, hot girl The Voice chinh phục 4 HLV bằng giọng hát nội lực

G.T
Chia sẻ

Bằng giọng hát khủng cùng ngoại hình xinh xắn, Huyền Dung đã khiến 4 HLV tranh giành quyết liệt.

Một trong những tiết mục đáng chú ý nhất trong tập 3 là sự xuất hiện của hot girl Trần Thị Huyền Dung, 23 tuổi đến từ Hà Tĩnh. Cô thể hiện bản hit nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà - Gửi người yêu cũ với bản phối mới khiến khán giả phải “nổi da gà”. HLV Thu Minh bấm nút chọn ngay những câu hát đầu tiên, sau đó là Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, và Tóc Tiên.

Phần dự thi Gửi người yêu cũ của Huyền Dung

Xuất thân là một sinh viên trường Đại học Điện Lực, gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng Huyền Dung lại mang trong mình một tình yêu âm nhạc lớn lao. Vượt qua rào cản gia đình, Huyền Dung đã quyết định thử một lần đứng lên sân khấu lớn như The Voice.

Không được gia đình ủng hộ nhưng bằng tình yêu âm nhạc lớn lao, Huyền Dung đã đến với The Voice.

Với Huyền Dung, cả 4 HLV đều thấy được chất giọng đầy nội lực xuyên suốt tiết mục của cô gái Hà Tĩnh, Tuy nhiên, HLV Thu Minh cho biết đó là một việc khoe giọng “thiếu khôn ngoan”, và nếu Huyền Dung về với đội của Thu Minh thì nữ HLV sẽ giúp cô tiết chế lại.

Noo Phước Thịnh lợi dụng mối quan hệ đặc biệt với HLV Hồ Ngọc Hà để chiêu dụ Huyền Dung: “Đây là một bài hát của chị Hồ Ngọc Hà, anh đã từng song ca rất nhiều lần với chị Hồ Ngọc Hà. Và nếu có cơ hội song ca lần thứ 2 thì anh muốn người tiếp theo sẽ là em.”

Đông Nhi dành sự chân thành của mình để thuyết phục Huyền Dung: “Chị thật sự rất là thích em, Chị đã vạch sẵn ra rất nhiều điều để khai phá hết về giọng hát của em”. Cuối cùng, chính sự chân thành của mình, Đông Nhi đã chính thức đón thêm về một giọng ca tiềm lực cho đội.

Huyền Dung hạnh phúc khi về với đội của Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin mới nhất