Giải Trí

MTV, Đoàn Thế Lân bất ngờ trở lại, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường làm giám khảo chung kết Sing My Song

Kim Hồ
Chia sẻ

Nếu như MTV và Đoàn Thế Lân là khách mời biểu diễn đặc biệt thì Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Slim V, Tiên Cookie sẽ đảm nhận vai trò Hội đồng giám khảo trong đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Như vậy, 2 vòng Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng lên sóng. Chỉ còn 1 ngày nữa, đêm Chung kết xếp hạng chương trình sẽ được diễn ra với top 7 xuất sắc nhất, đó là Phan Mạnh Quỳnh, Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi, Lê Thiện Hiếu, Nguyễn Hoàng Dũng, cùng với 2 thí sinh được bình chọn cao nhất để quay trở lại là Ưng Đại VệPhạm Hồng Phước.

Ngoài những phần dự thi gay cấn, hấp dẫn đến từ top 9, đêm Chung kết còn có sự góp mặt của 2 gương mặt đặc biệt ở vòng thử thách trước: nhóm MTVĐoàn Thế Lân.

Không may mắn khi phải dừng lại cuộc chơi ở vòng trước nhưng cả hai hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn và ấn tượng trên sân khấu lần này. Đặc biệt, Thế Lân sẽ mang đến cho khán giả một sáng mới toanh của anh chàng mang tên Em nghĩ sao. Với ca khúc này, anh chàng cũng tiết lộ, đây là bài hát mà Lân thích nhất trong tất cả các sáng tác của mình từ trước tới giờ.

Với sáng tác Em nghĩ sao, Thế Lân sẽ chơi guitar và beat hiện đại trên sân khấu Chung kết.

Nhóm MTV sẽ tái hiện lại ca khúc Thoát trong đêm Chung kết cùng với nhạc sĩ Nguyễn Dân.

Về phía Hội đồng chuyên môn, đặc biệt sẽ có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng như Tiên Cookie, Vũ Cát Tường, SlimV, Noo Phước Thịnh. Họ cũng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại đêm Chung kết cùng với các nhạc sĩ, ca sĩ, nhà báo để tạo nên Hội đồng 31 giám khảo đặc biệt của chương trình.

Đêm Chung Kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h00, ngày 22/1/2017 trên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất