Giải Trí

MLee 'vật vã' với màn ép dẻo cho 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chia sẻ

Vượt qua những khó khăn ban đầu, MLee tin rằng mình đã thành công 60% và sẽ nữ tính hơn sau khi tham gia "Bước nhảy hoàn vũ".

Cuộc đua cho ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã chính thức khởi động. 12 đội chơi đang ráo riết tập luyện cho phần thi đầu tiên của mình. Đa số các thí sinh đều là những gương mặt lần đầu tiếp xúc với dancesport vì thế ngoài sự phấn khởi các thí sinh cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình tập luyện.

Bên cạnh S.T (365), MLee là thí sinh đặc biệt gây chú ý trong mùa giải năm nay. Bởi xuất thân là ca sĩ nên cô ít nhiều cũng đã tiếp xúc với âm nhạc và vũ đạo, vì thế nữ ca sĩ lai hai dòng máu Việt - Pháp đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

DSC_5541

MLee và bạn nhảy Kiril Dimov

Tuy nhiên, dù có kinh nghiệm nhưng MLee cũng không tránh khỏi những khó khăn khi tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật mới. Cô chia sẻ: “Khó khăn nhất là sự uyển chuyển và dẻo dai. Trước giờ, mọi người biết đến tôi với vai trò ca sĩ chuyên về Hip Hop, và Hip Hop thì không cần sự dẻo dai đấy, chỉ cần những động tác mạnh. Ngoài ra, tôi còn phải tập đánh hông, làm sao để tôi nữ tính hơn trong các phần nhảy. Đến hiện tại, so với mong muốn ban đầu thì tôi đã thành công được 60%. Còn thành công hơn nữa hay không đó là cả một chặng đường dài mình không thể nói trước được”.

DSC_5487

MLee dành rất nhiều thời gian để tập ép dẻo.

DSC_5492

DSC_5494

Nữ ca sĩ đau đớn với bài tập “khó nuốt” này.

Trước những bài tập khó khăn đòi hỏi sự kiên nhẫn, MLee luôn được bạn nhảy hỗ trợ hết mình. Nhận xét về người bạn sẽ gắn bó với mình trong suốt mùa thi, MLee bật mí: “Bạn nhay Kiril Dimov của tôi rất ngoan. Dù nhỏ hơn tôi 3 tuổi nhưng kinh nghiệm rất nhiều. Kiril Dimov còn là một người rất khỏe, cho nên tôi rất tin tưởng và không sợ gì cả. Anh ấy rất chu đáo, chăm sóc cho tôi rất cẩn thận để tránh làm cho tôi bị thương. Tôi xem Kiril Dimov như một cậu em trai rất ngoan, rất giỏi và nhiệt huyết trong công việc”.

Cùng ngắm bộ ảnh MLee và Kiril Dimov tập luyện cho đêm thi đầu tiên.

DSC_5483

DSC_5500

DSC_5507

Ngoài ép dẻo, từ Hip Hop chuyển sang Dancesport, MLee cũng gặp rất nhiều khó khăn.

DSC_5508

DSC_5514

Bạn nhảy luôn hỗ trợ MLee hết mình.

DSC_5530

DSC_5531

Những bài tập khó đòi hỏi sự cẩn trọng, chính xác luôn được cả hai chú trọng.

DSC_5551

DSC_5555

DSC_5561

DSC_5568

Giây phút thư giãn thú vị của cặp đôi.

DSC_5578

DSC_5592

Ngoài sự hỗ trợ của bạn nhảy, Mlee còn có Cường Seven giúp đỡ về mặt tinh thần: “Anh Cường giúp đỡ tôi rất nhiều. Cường biết tôi tập rất vất vả nên động viên từ xa bằng lời nói, vì anh Cường khá bận rộn vào những ngày cuối năm. Chỉ những điều đơn giản vậy thôi nhưng tôi đã có thêm năng lượng rất nhiều”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa 7 sẽ lên sóng vào ngày 30/1, trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất