Giải Trí

Misoa Kim Anh: Gương mặt 'cũ mà mới' xuất hiện tại The Look Online

Huỳnh Như
Chia sẻ

Misoa Kim Anh đến với cuộc thi khi mang theo thành tích kinh nghiệm tham gia chụp ảnh và diễn xuất khá "khủng" mà cô sở hữu.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 là một chương trình hoàn toàn mới mẻ tìm kiếm các gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Khởi động từ cuối tháng 6, đến nay cuộc thi nhận được hàng nghìn hồ sơ online gửi về. Trong đó rất nhiều gương mặt nổi bật đến từ các lĩnh vực khác nhau, chủ yếu đều ở lĩnh vực nghệ thuật. Và cô nàng Trần Thị Kim Anh cũng góp mặt tại The Look cùng với một “sớ” thành tích khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Profile “hoàng tráng' của cô nàng đa tài Trần Thị Kim Anh.

Kim Anh sở hữu gương mặt thanh tú và nhẹ nhàng.

Kim Anh là gương mặt quen thuộc trong nhiều TVC quảng cáo và hiện nay cô nàng đang đảm nhận vai trò VJ trên kênh MTV Vietnam. Sở hữu gương mặt ưa nhìn và giọng nói truyền cảm, Kim Anh nhận được sự yêu thích từ phía đông đảo khán giả trẻ. Đặc biệt cách đây chưa lâu cô nàng còn góp mặt trong TVC quảng cáo cùng với cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trần Thị Kim Anh xuất hiện cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong TVC quảng cáo

Ngoài ra, cô nàng còn có biệt danh đáng yêu thường gọi là Misoa, từng giành giải Hot Vteen toàn quốc 2010, làm VJ các kênh truyền hình và người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang, lookbook… Misoa cũng từng tham gia diễn xuất trong một số video clip của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, Chi Dân.

Hình ảnh tươi trẻ của cô nàng VJ Misoa Kim Anh.

Misoa Kim Anh: Gương mặt cũ mà mới xuất hiện tại The Look Online

Ngoài ra, Misoa Kim Anh còn thực hiện một vài Beauty blogger.

Misoa Kim Anh: Gương mặt cũ mà mới xuất hiện tại The Look Online

Cô cũng từng tham gia trong MV của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Misoa Kim Anh: Gương mặt cũ mà mới xuất hiện tại The Look Online

Misoa Kim Anh trong sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé

Với kinh nghiệm có được, Misoa Kim Anh hẳn là một cái tên nữa khiến các thí sinh khác phải nỗ lực hơn nữa trong việc bình chọn online khi hội tụ nhiều yếu tố tiềm năng tỏa sáng tại sân chơi này.

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ hơn 50 hồ sơ gửi về, từ ngày 17/07 đến 23/07/2017, độc giả có thể bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất tại www.thelook.saostar.vn.

Ngay khi có kết quả vòng 1 với 10 thí sinh xuất sắc nhất, nội dung thử thách của vòng 2 sẽ được tiết lộ. Thí sinh giành được chiến thắng The Look Online sẽ trở thành gương mặt chính thức tham gia ghi hình chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất