Giải Trí

Minh Tú viết tâm thư giải thích về hành động gay gắt cực độ với Lan Khuê: 'Con mình sao mình không xót'

Thu Phương
Chia sẻ

Minh Tú gửi lời xin lỗi đến khán giả truyền hình vì thái độ nóng nảy của mình nhưng suy cho cùng tất cả cũng đều có nguyên do của nó...

Sau tập 3 The Face đầy sóng gió với cái kết là cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Lan Khuê - Minh Tú, mới đây Minh Tú đã có những chia sẻ chân thành trên facebook cá nhân. Đầu tiên, vị HLV đã gửi lời xin lỗi đến khán giả về thái độ nóng nảy của mình: “Tập này Tú đã thật sự quá mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình, có lẽ điều này sẽ làm cho một số người khó chịu khi xem nó. Tú xin lỗi vì điều đó. Nhưng đây là một phần tính cách của Tú, cái mà Tú vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày. Vì không ai sinh ra mà hoàn hảo cả”.

Hy vọng những chia sẻ của Minh Tú trong thời điểm nhạy cảm này sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về cô.

Tuy nhiên, Minh Tú cũng giải thích cô mất bình tĩnh vì thí sinh của mình bị chèn ép và bản năng của một người thầy, người chị đã khiến cô phải lên tiếng giành công bằng cho Khánh Linh: “Đây là truyền hình thực tế và Tú muốn sống thật với tính cách và cảm xúc thật của mình. Tú cũng từng là thí sinh của một chương trình thực tế khác vì vậy Tú hiểu vị trí của thí sinh và khi họ không có tiếng nói - họ cảm thấy bị chèn ép. Chưa bao giờ cảm giác bảo vệ thí sinh của mình lại mạnh mẽ trong Tú như lúc đó“.

Có lẽ vì tất cả những dồn nén, vì tình cảm với học trò, Minh Tú đã không thể giữ được bình tĩnh. Suy cho cùng, việc giữ “một cái đầu lạnh và một trái tim nóng” là quá khó với Minh Tú trong lúc này: “Tất cả những điều Tú làm, đều là vì những thí sinh của mình, những người đã lựa chọn, đặt hy vọng và tin tưởng ở Minh Tú. Nên việc bảo vệ các thí sinh là nghĩa vụ & trách nhiệm của một HLV. Có thể cũng vì một phần thương thí sinh, một phần vì tiêu chí mà Tú nhất thời lựa chọn vào vai “Cám” quyết dành lại sự công tâm mà ko hóa thân thành một cô “Tấm” hiền lành cam chịu. Tú hiểu rằng việc có thái độ như thế là không hoàn toàn đúng đắn nhưng mong quý vị khán giả thông cảm và bỏ qua cho Minh Tú vì thật sự khi đứng ở vị trí của Tú ở thời điểm hiện tạ , quý vị mới hiểu được câu “con mình sao mình không xót”.

Màn tranh cãi nảy lửa của Minh Tú và Lan Khuê tại tập 3 The Face

Dù đúng dù sai, Minh Tú cũng đã dũng cảm bộc lộ những tình cảm chân thật nhất và tất cả những hành động của cô suy cho cùng đều vì tình yêu thương, bảo vệ học trò. Bạn nghĩ lần này liệu Minh Tú có đi quá giới hạn?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất