Giải Trí

Minh Tú tin chắc 'sẽ kịch tính' - Hoàng Thùy khẳng định không muốn làm chính diện, đáng thương trong The Face

Thu Phương
Chia sẻ

Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng, hai HLV The Face: Hoàng Thùy, Minh Tú đã có những phản hồi sắc sảo và không kém phần khéo léo.

Như đã đưa tin, bộ ba HLV The Face 2017 đã được công bố là: Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy. Ngoài Lan Khuê là “người cũ” đã quen mặt khán giả từ mùa đầu tiên thì đa phần công chúng đều tò mò về hai gương mặt mới là: Minh TúHoàng Thùy. Trở thành HLV The Face đồng nghĩa với việc phải chịu áp lực không nhỏ từ những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Saostar đã quyết định để Minh Tú, Hoàng Thùy đọc những bình luận trái chiều có phần gay gắt từ khán giả và đưa ra quan điểm của riêng mình. Đây cũng có thể coi là thử thách đầu tiên về bản lĩnh và sự tự tin của hai tân HLV năm nay.

Minh Tú trả lời bình luận của cư dân mạng.

Một khán giả thắc mắc: “Vừa xem Minh Tú làm thí sinh một chương trình quốc tế lại quay qua làm HLV The Face, ngộ ghê ha?”Trả lời câu hỏi này, Minh Tú cho hay vai trò của cô ở hai cuộc thi hoàn toàn khác nhau nên khó có thể đem ra cân đo đong đếm được. Lựa chọn tham một cuộc thi quốc tế, Minh Tú muốn tuổi trẻ của mình có được những trải nghiệm mới. Đồng thời cô cũng hy vọng mình có thể giới thiệu nền thời trang Việt Nam và đem niềm tự hào dân tộc ra đấu trường quốc tế. Riêng The Face là một cơ hội quý giá khác để Tú khẳng định mình và mong khán giả cũng sẽ cho cô một cơ hội để chứng minh được khả năng của bản thân.

Minh Tú tin chắc sẽ kịch tính Hoàng Thùy khẳng định không muốn làm chính diện, đáng thương trong The Face

Minh Tú đọc bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Với bình luận:Trừ một người là HLV từ mùa một, những người còn lại tôi không hề biết...”, Minh Tú đã đưa ra câu trả lời khéo léo và sắc sảo:” Những HLV đã tham gia mùa một chắc chắn sẽ có độ phủ sóng truyền thông và tần suất xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Còn đối với showbiz cũng như với nghề người mẫu, hai HLV còn lại không phải là quá mới. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm ở các đấu trường quốc tế, các sàn diễn lớn trong và ngoài nước. Thế nên, chưa đến cuộc chơi thì chưa biết ai thắng, ai thua. Ai sẽ tỏa sáng hơn ai”.

Với bình luận “Thất vọng về giám khảo quá, cứ nghĩ sẽ kịch tính vì có các HLV mạnh chứ. Hai cô kia không đáng đâu. Không phục“. Minh Tú tự tin khẳng định một điều ngược lại: “Tôi nghĩ dàn HLV năm nay sẽ là dàn HLV đem đến cho các bạn nhiều kịch tính hơn”. 

Hoàng Thùy trả lời bình luận của khán giả.

Một khán giả đưa ra câu hỏi: “Tú với Thùy được bao nhiêu cái hợp đồng quảng cáo rồi?“. Và đây là câu trả lời sắc bén của Hoàng Thùy: “Thùy không trả lời cho Tú được. Còn với Thùy, trong 6 năm làm nghề, tính sơ sơ Thùy có 6,7 quảng cáo. Thùy cũng đã từng làm việc cho khá nhiều thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Không biết từng đó đã đủ thuyết phục các bạn chưa?”.

Minh Tú tin chắc sẽ kịch tính Hoàng Thùy khẳng định không muốn làm chính diện, đáng thương trong The Face

Hoàng Thùy chia sẻ cô không muốn trở thành “nữ chính đáng thương” trong The Face.

Dự đoán dàn cast năm nay: Lan Khuê: Boss,; Minh Tú: Phản diện vạn người ghét; Hoàng Thùy: Chính diện đáng thương. Trả lời câu hỏi này, Hoàng Thùy cười chia sẻ, bản thân cô cũng không biết mình là người như thế nào. Thế nên, Hoàng Thùy hi vọng truyền hình thực tế sẽ là nơi giúp mình hiểu rõ những tính cách ẩn sâu trong con người mình. “Đó là những tình huống mình không biết trước và mình sẽ thể hiện ra sao. Chương trình sẽ giúp Thùy tìm ra con người thật của Thùy. Nhưng có lẽ Thùy không muốn mình là người chính diện, đáng thương đâu…” - Hoàng Thùy khẳng khái trả lời.

Hoàng Thùy chia sẻ thêm, cô cảm thấy hoàn toàn thoải mái trước những bình luận trái chiều của khán giả. Cô cho rằng vì mình chưa từng đảm nhận vai trò là một HLV lần nào trên sóng truyền hình nên khán giả tò mò Hoàng Thùy là người như thế nào, cô có làm được vị trí này hay không cũng là điều đương nhiên. Hoàng Thùy hi vọng mọi người sẽ đón xem The Face để có câu trả lời rõ nhất cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất