Giải Trí

Minh Tú: 'Nếu vô trách nhiệm thì tôi đã cáo ốm và ở lại bệnh viện…'

Thu Phương
Chia sẻ

Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự cố đến trễ khiến cô chịu nhiều ý kiến trái chiều ở buổi họp báo The Face ngày hôm nay.

Một trong những sự cố ở buổi họp báo The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, thu hút sự chú ý và bàn luận của công chúng ngày hôm nay là việc HLV Minh Tú đến trễ. Minh Tú đã đưa ra lời giải thích cho câu chuyện đáng tiếc này.

Dù rất mệt Minh Tú vẫn cố gắng đến tham gia buổi họp báo giới thiệu chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

- Ở buổi họp báo hôm nay Minh Tú là người đến trễ nhất. Bạn có muốn chia sẻ lí do về sự cố này không?

- Cũng như hai HLV còn lại, thời gian tham gia họp báo mà Tú nhận được là 10 giờ 30 phút. Hôm qua, sau buổi ghi hình, Tú về đến nhà là 3 giờ sáng. Sau khi tẩy trang, tắm rửa, Tú lên giường là đúng 4 giờ 18 phút. Tú đã để chuông báo thức là 6 giờ vì biết khâu makeup và trang phục sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng khi thức dậy thì Tú dậy không nổi và rơi vào tình trạng lả đi. Vì thế mà người nhà đã đưa Tú đến bệnh viện để truyền nước biển. Nếu là một người không có trách nhiệm, thì Tú sẽ lấy cớ cáo ốm và ở lại bệnh viện luôn. Như vậy, mọi người sẽ không trách được mình nhiều. Nhưng Tú nghĩ rằng thời gian mọi người đến buổi họp báo ngày hôm nay đều rất quý giá. Chắc chắn, các anh chị báo chí cũng sẽ có nhiều câu hỏi muốn Tú trả lời. Để đến đây hôm nay, MinhTú đã cố gắng hết sức vì Tú biết mọi người đều đang chờ đợi mình. Tú đến để chứng tỏ mình không bao giờ bỏ cuộc và không phải là người vô trách nhiệm. Thà đến trễ còn hơn không đến.

- Nhiều khán giả đặt câu hỏi, vì sao đang mệt và bị trễ giờ nhưng Minh Tú vẫn có đủ thời gian chuẩn bị trang phục và makeup cẩn thận như vậy. Bạn có chia sẻ gì về điều này?

- Trước khi đến buổi họp báo, Minh Tú đã quay trở lại studio để trang điểm và thay trang phục. Lí do là vi Tú muốn có được một thần thái chỉn chu và tốt nhất khi xuất hiện trước báo chí, truyền thông và khán giả. Đó cũng là cách Tú thể hiện sự tôn trọng đến tất cả mọi người. Tú biết, tất cả lí do mà mình đưa ra sẽ có người thông cảm cũng có người cảm thấy khó chịu. Hiện tại, Tú chỉ mong nhận được sự thông cảm của mọi người và xin hứa sẽ rút kinh nghiệm ở những lần sau, không để tình huống này xảy ra lần nào nữa.

- Vậy, tình hình sức khỏe hiện tại của Minh Tú ra sao? Bạn có rơi vào tình trạng bị xỉu và mệt mỏi như khi tham gia ASNTM?

- Từ khi bắt đầu tham gia The Face đến giờ, Tú chưa xỉu bao giờ. Khi tham gia ASNTM, một phần do thời tiết và thực đơn ăn uống nên sức khỏe của Tú không được đảm bảo. Có lẽ vì ở Việt Nam, Tú cảm thấy tốt hơn vì được ăn uống theo thực đơn và khẩu vị của mình. Tuy nhiên lịch quay ở The Face khá căng thẳng. Tú thường là một trong những người trả lời phỏng vấn sau cùng nên kết thúc ghi hình khá trễ. Thường Tú thường kết thúc công việc và về nhà lúc 2,3 giờ sáng. Nếu một ngày mình được ngủ 5 tiếng thì không sao, nhưng nếu kéo dài hai tuần, ngày nào cũng chỉ có 4,5 tiếng được nghỉ ngơi thì dù là ai cũng không tránh được mệt mỏi. Thêm vào đó ngày off giữa lịch quay lại không có nhiều. Mình là con người chứ đâu phải cái máy, nên chắc chắn cũng có khi đuối sức.

- Minh Tú chia sẻ bạn thường là người ghi hình cuối cùng. Liệu Tú có cảm thấy tủi thân và nghĩ mình lép vế hơn so với hai HLV còn lại?

- Về việc phân chia thời gian và thứ tự phỏng vấn, Tú nghĩ khi tham gia chương trình, mình cũng phải đồng ý tuân thủ theo sự sắp xếp của Ban tổ chức. Đôi lúc Tú được phỏng vấn trước nhưng đa phần thì Tú là người phỏng vấn sau cùng. Lịch trình phỏng vấn cũng sắp xếp sao cho hôm nay HLV này phỏng vấn trước, ngày hôm sau sẽ là một HLV khác thay thế. Trong một vài tình huống, để giữ lại cảm xúc của HLV thì phải ưu tiên cho người đó phỏng vấn đầu tiên. Bởi vì ở thời điểm ấy, cảm xúc của họ là thật nhất, còn nếu kéo dài 2, 3 tiếng sau cảm xúc đã nguội đi, lúc ấy phỏng vấn sẽ không còn tính thực tế nữa. Đôi lúc cuộc sống có sự bất công nhưng mình phải quen với điều đó thôi.

- Một số ý kiến cho rằng Minh Tú sẽ là một Phạm Hương thứ hai ở The Face 2017. Tú nghĩ sao về điều này?

- Phạm Hương là Phạm Hương còn Minh Tú là Minh Tú. Tú không muốn đóng vai của ai hết. Khi theo dõi chương trình, mọi người sẽ thấy một Minh Tú có lúc cương có lúc nhu. Tú đến The Face với chuyên môn, kinh nghiệm, lòng yêu nghề và mong muốn đào tạo ra những gương mặt trẻ triển vọng đúng với tiêu chí của chương trình. Minh Tú nghĩ cả ba HLV năm nay ai cũng thẳng tính hết. Nếu Hoàng Thùy từng chia sẻ cô ấy sẽ đóng vai phù thủy thì Minh Tú phải nói rằng The Face sẽ là phim về bộ ba phép thuật. Không ai hiền mà cũng không ai đóng vai bị chèn ép trong suốt chương trình giống như năm ngoái.

- Minh Tú nhận xét sao về các thí sinh trong đội của mình ở The Face năm nay?

- Các thành viên của đội Minh Tú hầu hết đều là những gương mặt mới. Họ giống như những trang giấy trắng. Tú cũng thích chọn những người mới. Người mới cho Tú thấy được sự quyết tâm, niềm đam mê và khao khát chiến thắng. Và thường với những tờ giấy trắng, mình sẽ dễ vẽ lên những bức tranh đẹp.

Cảm ơn Minh Tú về cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất