Giải Trí

Minh Tú: 'The Face sẽ là cơ hội để xem tôi và Lan Khuê ngang tài ngang sức đến đâu…'

Thu Phương
Chia sẻ

Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn đầu tiên trên cương vị HLV The Face 2017.

- Đây có lẽ là lần đầu tiên Minh Tú ngồi ghế nóng. Minh Tú có thể chia sẻ lí do và quá trình đến với vị trí HLV chương trình The Face 2017?

- Thực ra trước The Face, Minh Tú đã từng là giám khảo cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam. Minh Tú cảm thấy rất vui mừng khi được đảm nhiệm vai trò HLV The Face năm nay. Cuộc hành trình đến với ghế nóng The Face là một sự nỗ lực không ngừng. Mình phải chờ đợi từng giây phút một. Các bạn hỏi Tú có đủ tự tin không ư? Tất nhiên, một khi Tú đã ngồi ở đây, Tú dám khẳng định là mình đủ tự tin, đủ kinh nghiệm, đủ nhiệt huyết để đem đến cho The Face một màu sắc mới. Cũng có những ý kiến trái chiều về việc Tú là HLV năm nay nhưng Tú nghĩ BTC đã “cân đo đong đếm” rất nhiều và phải có đủ sự tin tưởng mới trao cho Tú vị trí này. Minh Tú hi vọng rằng các khán giá cũng sẽ cho Tú một cơ hội.

Minh Tú lần đầu tiên trả lời phỏng vấn với cương vị mới là HLV The Face 2017

- Là một người mẫu có tiếng ở nước ngoài nhưng Minh Tú lại không quá mạnh về mảng đại diện thương hiệu quảng cáo. Minh Tú có e ngại bạn sẽ lép vế ở The Face vì yếu tố này?

- Không phải là không có lời mời Minh Tú trở thành đại sứ của các nhãn hàng nhưng Tú cảm thấy khi còn trẻ, mình nên thử sức ở các cuộc thi và sàn diễn quốc tế. Ngoài việc không có nhiều khoảng thời gian ở Việt Nam, bản thân Tú cũng muốn khi đặt bút kí một hợp đồng quảng cáo, mình phải toàn tâm toàn ý dốc sức để hoàn thành sứ mệnh của một người đại diện. Mặt khác, hình ảnh Minh Tú hướng tới là người mẫu khỏe khoắn, sexy và xu hướng này mới du nhập vào Việt Nam chỉ một hai năm trở lại đây. Vì thế quá trình tìm thấy một tầm nhìn chung, một tiếng nói chung giữa các thương hiệu, nhãn hàng và Tú là điều không hề dễ dàng. Có lẽ, thời gian sắp tới, Tú sẽ cân nhắc nhiều hơn về vấn đề này.

- Nhận lời làm HLV của một chương trình tầm cỡ như The Face, hẳn Minh Tú đã chuẩn bị cho mình một đội ngũ sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn?

- Điều đầu tiên mà Minh Tú chuẩn bị cho mình là một tinh thần thật tốt, sau đó là những kĩ năng và một ekip để hỗ trợ mình. Trước mắt, NTK Chung Thanh Phong và Tee's Studio sẽ là hai người bạn đồng hành đầu tiên trong hành trình làm HLV The Face năm nay của Tú.

NTK Chung Thanh Phong sẽ đồng hành cùng Minh Tú tại The Face 2017

- Hẳn Tú cũng đã nghe những chia sẻ của Minh Hằng về lý do rút khỏi vị trí HLV. Bản thân Minh Tú nghĩ gì về điều này? 

- Tú cũng có được nghe về câu chuyện của The Face và chị Minh Hằng. Tú không dám khẳng đinh 100% về chuyện này.Theo Tú đó mới chỉ là những lời nói qua, nói lại và chưa được xác thực từ những người trong cuộc. Nếu bạn hỏi Tú, Tú cũng rất khó trả lời. Thứ nhất, đây không phải việc của Tú. Thứ hai, Tú chưa nắm rõ được tất cả thông tin nên mình không thể đưa ra bất cứ ý kiến cá nhân nào trong câu chuyện này.

- Bạn có nghĩ chuyện chiếu trên - chiếu dưới là có thật trong làng mẫu?

- Tú không thể trả lời là có hay không bởi vì mỗi môi trường hay cuộc thi đều có những uẩn khúc riêng. Cá nhân Tú không quan tâm lắm đến chuyện của người khác mà chỉ tập trung vào công việc của mình. Cái nào đúng mình làm, cái nào sai mình lên tiếng. Tính cách của Tú rất thẳng thắn và rõ ràng. Những việc nào Tú đã nói sẵn trong hợp đồng thì Tú cứ việc làm, còn những việc trái với đạo đức và tính cách của Tú thì Tú thực sự không muốn tham gia.

- Ba HLV năm nay được đánh giá là “ngang tài ngang sức” ở cả kinh nghiệm, tuổi đời và vị thế trong làng thời trang? Liệu khán giả có thể kì vọng một cuộc chiến mới còn gay cấn và kịch tính hơn cả The Face mùa đầu tiên?

- Dàn cast The Face năm nay khá công bằng vì cả ba HLV đều chung một thế hệ người mẫu. Sự lựa chọn của BTC đã nói lên một tiếng nói mới. Tú nghĩ việc nếu cả ba HLV đều bằng vai vế thì sẽ rất dễ trong việc mình nói chuyện. Mình không phải cả nể, e dè việc chị lớn hơn em, em nhỏ hơn chị. Tú cảm thấy rất hào hứng khi được ngồi cùng hai HLV còn lại vì cảm thấy sự sắp xếp này là công tâm và hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc chiến hết sức thú vị.

- Trước đây, có tin đồn Minh Tú và Lan Khuê xảy ra hiểu lầm và xích mích trong một sự kiện thời trang. Liệu điều này có ảnh hưởng đến việc bạn và Lan Khuê cùng làm HLV The Face mùa 2?

- Tú nghĩ hiểu lầm cũng chỉ là hiểu lầm và đó đã là chuyện của năm ngoái. Bây giờ là một cuộc chơi khác. Tính của Tú không bao giờ nhỏ nhen để ý những việc đã qua. Bởi nhiều khi sự hiểu lầm không hẳn xuất phải từ Tú và Lan Khuê mà đôi khi là sai sót trong khâu tổ chức của những người làm chương trình. Tú tham gia The Face không phải là để ganh đua với các HLV còn lại mà muốn đem hết tâm huyết và kinh nghiệm của mình để chia sẻ cho các thí sinh. Tú muốn điều đó sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả các bạn. Điều quan trọng không phải là người thắng, người thua. Quan trọng, sau cuộc thi bạn là ai và bạn làm được những gì.

- Bỏ qua những hiểu lầm và xích mích, Minh Tú có nhận định gì về Lan Khuê, người sẽ ngồi cùng ghế HLV The Face với bạn năm nay?

- Lan Khuê là người bạn diễn Tú đã có những ngày tháng tham gia chung một cuộc thi rồi đi lưu diễn cùng nhau. Tuy nhiên, sau này mỗi người chọn ra cho mình một con đường riêng. Tham gia The Face sẽ là một cơ hội để Tú và Khuê gặp gỡ nhau, trau dồi thêm kinh nghiệm và cũng là để xem khả năng của hai người sẽ “ngang tài ngang sức” đến đâu. Ví dụ, Khuê có dáng đi mãng xà thì Tú cũng rất tự tin với dáng catwalk của mình. Minh Tú nghĩ cả ba HLV đều có những thế mạnh riêng, màu sắc riêng, không ai thua kém ai nhưng quan trọng là ai biết sử dụng thế mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ để tỏa sáng.

- Minh Tú có ấn tượng gì về Hoàng Thùy, người từng có nhiều hoạt động chung ở làng thời trang quốc tế và nay sẽ cùng “cầm trịch” The Face với bạn?

- Với Tú, Hoàng Thùy là một cô gái nuôi ước mơ rất lớn và cô chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Thùy luôn kiên trì theo đuổi đam mê đó. Đến với The Face năm nay, Tú cảm thấy rất hào hứng để xem màu sắc mà Hoàng Thùy sẽ đem đến cho chương trình là gì. Nhưng cũng như Tú đã nói, mỗi HLV đều là một cá tính riêng, khó có thể đem ra để so sánh với nhau. Khán giả sẽ có người thích vị HLV này, có người thích vị HLV kia. Chung quy lại, chúng tôi cũng chỉ muốn đem lại cho chương trình, cho khán giả và các bạn thí sinh một cuộc chơi thực sự ý nghĩa.

Cảm ơn Minh Tú vì cuộc trò chuyện này. Chúc bạn sẽ thành công với vai trò mới ở The Face 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất