Giải Trí

Minh Tú đáp trả khi bị 'tố' đàn áp học trò: 'Sắc đẹp của Tú khiến Hoàng Thuỳ mờ mắt rồi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vì chỉ còn một thí sinh duy nhất, Minh Tú chủ trương "hỗ trợ hết mình" vì học trò, đó cũng chính là lý do khiến cả hai vướng phải không ít những phản ứng từ vị HLV Hoàng Thùy.

Với bối cảnh rạp xiếc lung linh, huyền bí - thử thách được khán giả chờ đợi và đón nhận nhất The Face mùa thứ 2 - Phép màu selfie kép vừa chính thức lên sóng. Ở thử thách lần này, thầy trò team Minh Tú đã để lại những ấn tượng “khó phai” trước các khách mời.

Nếu như ở phần thi cá nhân, Đồng Ánh Quỳnh khiến khán giả thích thú với những biến hóa đa dạng, sinh động thì phần thi nhóm, sự kết hợp tưởng chừng ăn ý của hai thầy trò team Minh Tú lại gây nên không ít tranh cãi, đặc biệt là từ HLV Hoàng Thùy.

Thần thái thu hút của Đồng Ánh Quỳnh trong set chụp riêng.

Phần thể hiện của thầy trò Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh

Vì chỉ còn một thí sinh duy nhất, Minh Tú chủ trương “chơi hết mình” vì học trò, đó cũng chính là lý do khiến cả hai suy nghĩ ra những concept hết sức độc đáo. Với ý tưởng lần này, được biết Đồng Ánh Quỳnh sẽ biến hóa thành một ảo thuật gia bên cạnh HLV Minh Tú là hiện thân của dòng sản phẩm của cả hai đang quảng cáo. Nhưng chính điều này lại khiến Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú đang “đàn áp” học trò vì bản thân vị HLV này quá nổi bật trong set chụp. “Bước vào set chụp đã thấy Minh Tú nổi bật hơn hẵn Đồng Ánh Quỳnh rồi”Hoàng Thùy cho biết.

Minh Tú được cho là nổi bật hơn Đồng Ánh Quỳnh trong set chụp.

Phản ứng của Hoàng Thùy.

Trước bình luận của HLV Hoàng Thùy, Minh Tú ngay lập tức “đáp trả” bằng việc bản thân chỉ đứng đúng một dáng trong khi Đồng Ánh Quỳnh thay đổi cảm xúc rất nhiều lần. Thậm chí, nữ HLV còn lém lỉnh cho rằng: “Hay là tại vì sắc đẹp của Minh Tú đã khiến cho Hoàng Thùy bị mờ mắt và chỉ tập trung vào một mình Minh Tú mà thôi?”.

Có phải vẻ đẹp của Minh Tú thu hút Hoàng Thùy?

Chỉ còn một “quân cờ” duy nhất là Đồng Ánh Quỳnh, đây có vẻ như là lợi thế của Minh Tú khi tập trung hướng dẫn cho học trò. Tuy nhiên, nếu không có lời giải thích, khán giả hoàn toàn có thể tin rằng Hoàng Thùy đã có những bình luận đúng đắn trước bối cảnh chụp ảnh lần này. Đó cũng chính là lý do khiến Minh Tú cần có chiến lược kỹ càng hơn trong những thử thách kế tiếp để Đồng Ánh Quỳnh an toàn bước đến Đêm chung kết của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất