Giải Trí

Minh Như 'xa rời vòng tay' của mẹ, tương lai sẽ sang Mỹ định cư

Fong Lee
Chia sẻ

Sau đêm Chung kết, mẹ Minh Như sẽ quay trở lại Mỹ để tiếp tục công việc đang dang dở của mình.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai đã khép lại với chiến thắng thuộc về Minh Như - Học trò của Hồ Quỳnh Hương. Sau hơn 5 tháng tham gia cuộc thi, Minh Như là giọng ca luôn nhận được tình cảm của khán giả cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn. Chiến thắng của cô bé 17 tuổi hoàn toàn thuyết phục và góp phần tạo nên một mùa thi đầy màu sắc và kịch tích.

Đặc biệt, để có được vinh quang ngày hôm nay, không thể bỏ qua nguồn động lực rất lớn từ khán giả và gia đình, những người luôn ủng hộ và bên cạnh Minh Như. Đặc biệt, mẹ Minh Như đã cố gắng thu xếp công việc từ Mỹ để bay về Việt Nam chăm lo cho con gái cưng trước thềm Chung kết. Và trong giây phút đăng quang, nữ thí sinh còn vỡ hòa trong vòng tay hạnh phúc của mẹ, bà ngoại và người thân trong gia đình. Sự hiện diện của họ chắc chắn là nguồn động lực rất lớn để Minh Như an tâm và tỏa sáng trên sân khấu.

Tuy nhiên, vừa kết thúc đêm thi, Minh Như đã phải nói lời chia tay khi tiễn mẹ và em trai quay trở lại Mỹ để tiếp tục cuộc sống và việc học tập. Đây có lẽ là giây phút Minh Như cảm thấy ấm áp nhất vì bên cạnh cô luôn có sự yêu thương, tin tưởng từ gia đình mặc dù họ không ở gần. Được biết, từ lớp 5, nữ sinh 17 tuổi đã quen với việc sống xa cha mẹ, cô được bà ngoại chăm sóc.

nhantobian (1)

Minh Như đăng tải hình ảnh cùng mẹ ở sân bay cùng dòng chia sẻ ngọt ngào.

Bên cạnh đó, nói về việc gia đình có ý định đưa Minh Như sang Mỹ định cư, mẹ Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai cho biết, hiện tại, hồ sơ đi Mỹ của Minh Như vẫn đang tiến triển tốt, chỉ cần đợi đến ngày làm thủ tục. Tuy nhiên, cô vẫn tạo điều kiện để Minh Như đi về giữa Mỹ và Việt Nam để theo đuổi con đường nghệ thuật. Đặc biệt, cô vẫn muốn Minh Như có cuộc sống ổn định trước khi sống hết mình với âm nhạc.

nhantobian (4)

nhantobian (3)

Hình ảnh hai mẹ con thân thiết bên nhau.

nhantobian (5)

nhantobian (2)

Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2 chụp ảnh cùng người thân tại sân bay.

Trước đó, Minh Như đã thật sự có một đêm thăng hoa khi thể hiện hai phần thi đầy ấn tượng. Từ khi bước lên sân khấu hay giây phút đăng quang, cô bé vẫn luôn có người thân bên cạnh cùng chia sẻ cảm xúc với mình.

minhnhu (4)

Minh Như và bà ngoại.

minhnhu (3)

minhnhu (22)

Mẹ Minh Như dành cho con gái nụ hôn ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất