Giải Trí

Minh Như X-Factor: 'Mọi việc là sự cố không đáng có, tôi buồn và thấy rất có lỗi'

Fong Lee
Chia sẻ

Trước những ý kiến từ bộ tứ quyền lực, Minh Như cho rằng đó là sự cố không đáng có, và ai trong bốn vị HLV đều là những người thầy mà Minh Như đều quý trọng và biết ơn.

Việc bốn vị HLV tranh cãi “nãy lửa” trước ca khúc Không quan tâm của Minh Như đã khiến dư luận dậy sóng những ngày hôm nay. Trước những ý kiến từ khán giả, những người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Với mong muốn khán giả có thể nhìn nhận sự việc đa chiều hơn, hãy cùng Saostar lắng nghe những chia sẻ của Minh Như trước khi bước vào đêm thi tiếp theo.

minhnhu (3)

- Những ngày vừa qua, xảy ra sự việc tranh cãi của bộ tứ quyền lực đối với ca khúc mình thể hiện, tâm trạng của Minh Như hiện tại như thế nào?

- Thật sự Như cảm thấy đáng tiếc vì sự cố về bài hát lần này, nó không đáng có. Đây là bài hát do chú Dương Khắc Linh viết và do ca sĩ Diễm Hương trình bày đã rất lâu, vì Như thích ca từ và giai điệu của bài hát nên đã xin huấn luyện viên và ban tổ chức để thi bài hát này mà thôi.

- Chú Dương Khắc Linh hay cô Hồ Quỳnh Hương có liên lạc động viên Minh Như không? 

- Mọi người đều động viên và bảo Như hãy cố gắng hát thật tốt vì đây là vấn đề của người lớn, quan điểm riêng của mỗi người nên Như không dám nói ai đúng và ai sai. Minh Như nghĩ tất cả các huấn luyện viên cũng đều muốn định hướng tốt cho thí sinh của mình mà thôi. Như sẽ tiếp thu tất cả các nhận xét của cô chú cũng như khán giả để giúp bản thân mình hoàn thiện hơn.

minhnhu (4)
- Nhiều ý kiến cho rằng giám khảo đang chia thành hai phe, cảm nhận từ Minh Như thì sao?

- Thật sự Như cảm thấy rất buồn và một phần cảm thấy có lỗi vì các vị huấn luyện viên trong chương trình có những tranh cãi không đáng có từ tiết mục của mình. Như đã nghe và đọc những ý kiến, tâm tư của chú Tùng Dương và cô Thanh Lam trên mạng xã hội, hiểu mọi người đang muốn định hướng cho thí sinh theo con đường đúng nhất và hãy làm một người nghệ sỹ có tâm. Như cũng hiểu được nhiều thứ khác, từ cách sống hằng ngày cũng như cách làm nghề phải là 1 người chững chạc trong suy nghĩ. Như rất biết ơn cô chú vì điều đó, vì cô chú là người làm nghề lâu năm và Như nghĩ những gì cô chú nhận xét là đúng. Như sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa để không xảy ra sự cố vừa rồi.

- Khi Giám khảo Tùng Dương trong đêm liveshow cho rằng mình bị xúc phạm bởi ca khúc “Không quan tâm”, lúc đó, nếu được nói lên ý kiến của mình, Minh Như sẽ nói gì?

- Như sẽ chỉ nói về nội dung và ý nghĩa của bài hát, đem tâm sự của chính bản thân trong những tuần qua, khi gặp phải những khó khăn, áp lực trong cuộc thi, giống như một lời động viên tinh thần tới giới trẻ vậy. Như chỉ muốn mọi người hãy hiểu theo nghĩa tích cực của bài hát, một phần nào đó sẽ giúp các bạn trẻ vì những lời nói bên ngoài mà tự ti và đánh mất chính bản thân mình!

minhnhu (1)

- Thật sự thì lúc nghe, tập và trình diễn trên sân khấu, Minh Như có suy nghĩ gì về ý nghĩa của bài hát “Không quan tâm”?

- Như chỉ lấy chính cảm xúc của bản thân đem vào bài hát, gói gọn lại những khó khăn của mình trong từng vòng qua để cho khán giả thấy được Như cũng có nhiều tâm sự. Như chỉ muốn cố gắng hết mình để thể hiện bài hát thật tốt và cảm xúc để tiết mục có thể là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho khán giả.

minhnhu (5)

- Thanh Lam có chia sẻ rằng, dù không cùng nhóm nhưng cô luôn hỗ trợ và hướng dẫn các thí sinh ở đội khác, vậy cô Thanh Lam có từng hướng dẫn cho Minh Như tiết mục nào chưa?

- Cô đã chỉ dạy Như rất nhiều, với bài hát Đá trông chồng, cô đã hỗ trợ chính bài hát của Như. Cô Thanh Lam rất tâm huyết với các học trò và chỉ bảo Như rất kĩ càng. Ở những vòng sau cô Lam còn hỗ trợ thêm về cách Như hát cũng như trình diễn nữa.

minhnhu (8)

- Minh Như cảm thấy điều gì được cô chỉ dạy khiến mình chú ý, ấn tượng và lưu tâm nhất?

- Cô là người dạy học trò của mình rất nghiêm khắc và phải làm việc bằng hết tâm huyết của mình, cách hát cô chỉ dạy cũng mạnh mẽ và tinh tế. Như rất cảm ơn cô vì điều đó.

- Điều khác biệt giữa cách dạy của HLV Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương là gì?

- Giữa cô Lam và cô Hương thì cô Lam là người tâm huyết, yêu thương nhưng cô muốn nghiêm khắc với học trò để các thí sinh tốt hơn. Còn cô Hương là một người cũng rất yêu thương, tâm huyết với học trò nhưng cô muốn các học trò của mình phát triển theo hướng hiện đại hơn. Với Như, cả 2 cô đều có cái hay và đặc biệt riêng trong cách huấn luyện học trò của mình.

minhnhu (18)
- Nếu bây giờ được nói một điều với 4 HLV, Minh Như sẽ gửi gắm đến điều gì?

- Minh Như chỉ mong mọi hiểu lầm sẽ lắng dịu xuống. Như vẫn luôn yêu thương và tôn trọng tất cả vì cả 4 vị huấn luyện viên đều là những người thầy tâm huyết, hết mực yêu thương thí sinh của mình. Như sẽ cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn nữa để hoàn thiện trong cách hát lẫn cách sống.

Cám ơn Minh Như về những chia sẻ và chúc Minh Như sẽ thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất