Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ quá khứ mất phương hướng đến tuyệt thực vì 'người cũ' quay lưng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ/diễn viên Minh Hằng cho rằng thành công quá sớm chính là lý do khiến mình tự áp lực với bản thân khiến cô nhiều khi mất đi bản tính vốn có của mình.

Bên cạnh các show thực tế về người mẫu - hoa hậu, một trong những “món ăn” truyền hình được dư luận quan tâm gần đây là các talkshow về cuộc đời của sao, nghệ sĩ Việt. Lần lượt Xuân Lan, Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng… đều khiến khán giả bất ngờ với những góc khuất đằng sau ánh hào quang của mình.

Mới nhất, trong cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng MC Trấn Thành, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng có dịp trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề cũng như những vinh quang, mất mát mà cô đã trải qua trong hơn 10 năm làm nghề qua.

Lâu lắm rồi khán giả mới thấy Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ như thế này.

Nói về Minh Hằng - người ta nói về một cô gái thành đạt, xinh đẹp, tài giỏi, cô có được nhà cửa, xe cộ, tên tuổi, mọi thứ mà mình muốn. Nhưng cô khẳng định tất cả những gì cô đạt được đều xuất phát từ nỗ lực của bản thân: “Trong mỗi một công việc, đối với người thành công thì phải luôn luôn vận động, sáng tạo để mình luôn có một vị trí vững chắc vì vốn dĩ công việc làm nghệ thuật vốn không phải dễ dàng”.

Nói về trường hợp khi bị một ai đó quay lưng với mình, Minh Hằng cho biết cô đã từng “nếm” những đau khổ ấy rồi. Nhắc lại khoảng thời gian đó, Minh Hằng cho biết cô cũng khóc rất nhiều, tự nhốt mình trong phòng gào khóc điên cuồng và không ăn uống.

Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về góc khuất, những câu chuyện u tối suốt nhiều năm đi hát của mình.

Trước quan niệm người đàn ông sẽ khó giữ chân được những cô gái xinh đẹp, tài giỏi, Minh Hằng chia sẻ: “Tôi lại thấy như vậy càng hấp dẫn. Một khi việc gì quá an toàn, anh ấy nghĩ là cô ấy sẽ luôn bên cạnh, sẽ luôn ở đó đợi chờ mình về thì người đàn ông đó lại bớt đi sự trân trọng đối với người phụ nữ. Và người đàn ông phải luôn nỗ lực vì cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, phải chinh phục thì em nghĩ tình yêu đó lại càng hấp dẫn và thú vị hơn”.

Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về mẫu người đàn ông của mình. Cô cho biết từ bé đã ước mơ về người đàn ông của mình rất nhiều: tài hoa như Đức Trí, lãng mạn và có duyên như Trấn Thành. Nhưng mà càng lớn thì những tiêu chuẩn đó phai dần, điều cô mong muốn bây giờ là một người đàn ông điềm tĩnh, vững chãi.

Minh Hằng cho biết cô khóc rất nhiều, tự nhốt mình trong phòng gào khóc điên cuồng và không ăn uống khi bị phụ bạc.

Bất cứ người phụ nữ nào thành công cũng phải biết nhìn vào những điều mình chưa hoàn hảo thì để thay đổi nó. Với Minh Hằng, tôi tin rằng một cô gái thành đạt trẻ trung, xinh đẹp tài năng và có cả sự chân thành nữa thì sẽ có một tương lai hoàn toàn tươi sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất