Giải Trí

Miley Cyrus và Alicia Keys sẽ ngồi 'ghế nóng' The Voice US?

Chia sẻ

Lần đầu tiên có sự góp mặt của 2 vị HLV nữ, điều chưa từng có trong tiền lệ của The Voice US trước đó.

Mặc dù The Voice US mùa thứ 10 chỉ vừa mới bắt đầu tháng trước (29/2), tuy nhiên thông tin về một mùa mới với dàn HLV là những gương mặt ấn tượng đã được nhà sản xuất công bố trên trang Facebook của chương trình. Theo đó, NBC xác nhận Miley Cyrus cùng Alicia Keys sẽ thế chỗ Christina Aguilera và Pharrell Williams tại mùa 11.

MileyAlica

NBC vừa đã xác nhận Miley Cirus cùng Alicia Keys sẽ thế chỗ Christina Aguilera và Pharrell Williams tại mùa 11.

Thông tin này xuất hiện chỉ vài ngày trước khi Miley Cyrus chính thức tham gia mùa thứ 10 với vai trò cố vấn, có nhiệm vụ đưa ra những lời góp ý cho cả 4 nhóm thí sinh. Trong khi đó, Alicia Keys cũng đã từng có kinh nghiệm khi tham gia với tư cách là tư vấn viên cho nhóm của Pharrell Williams ở mùa 7. Theo đó, cả hai sẽ cùng ngồi với nóng với Adam Levine và Blake Shelton, 2 gương mặt quá quen thuộc với The Voice từ những mùa đầu tiên. Chính Miley cũng vừa xác nhận thông tin này trên Twitter của mình.

Miley

Miley Cyrus chính thức xác nhận thông tin trên Twitter cá nhân của mình.

Có thể thấy, The Voice không ngần ngại thay mới những gương mặt tài năng ngồi trên ghế nóng trong suốt 10 mùa vừa qua. Trước đó, 2 giám khảo từng được thay thế trước đó là Cee Lo, Usher, Shakira và Gwen Stefani. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Miley Cirus và Alicia Keys sẽ khiến cho The Voice US nóng hơn, căng thẳng hơn và thú vị hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên có sự góp mặt của 2 vị huấn luyện viên nữ, điều chưa từng có trong tiền lệ của The Voice trước đó.

miley_cyrus_and_alicia_keys_split

Điều đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên có sự góp mặt của 2 vị huấn luyện viên nữ, điều chưa từng có trong tiền lệ của The Voice trước đó.

Với Miley, trước khi trở thành một tài năng âm nhạc nổi loạn, cá tính, cô là cái tên khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Hannah Montana của Disney Channel. Bên cạnh việc ngồi ghế nóng The Voice tới đây, cô cũng sẽ trở lại với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình mới của Amazon Woody Allen. Cô còn là đại diện của CAA, ReignDeer Entertainment và Edelstein Laird. Còn Alicia Keys, giọng hát tình cảm mang hơi hướng diva được hàng triệu người hâm mộ cũng là gương mặt ấn tượng của WME.

miley-cyrus-outfits-2015-vmas

Miley Cyrus sẽ mang cá tính nổi loạn của mình đến với thí sinh The Voice?

AliciaKeys_Shot02_0051_PRT

Còn Alicia Keys, cô nàng “diva” sẽ có cú lột xác ngoạn mục tại sân chơi này?

Chia sẻ
Tin mới nhất