Giải Trí

MC Thành Trung ôm chặt Giang Hồng Ngọc xóa bỏ hiểu lầm sau sự cố The Remix

Chia sẻ

Sau khi kết thúc đêm trao giải VTV Bài hát tôi yêu, MC Thành Trung đã chủ động tìm Giang Hồng Ngọc để xin lỗi về hiểu lầm ở đêm liveshow 2 The Remix 2016.

Tối qua (20/2), nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc có dịp “chạm mặt” MC Thành Trung tại lễ trao giải giải VTV Bài hát yêu thích. Nam MC The Remix 2016 ngay lập tức ra tận xe tìm gặp Giang Hồng Ngọc sau khi chương trình kết thúc và giải thích các mâu thuẫn trước đó. Nam MC The Remix vừa xin lỗi vừa trêu Giang Hồng Ngọc: “Với một cô gái xinh đẹp như Giang Hồng Ngọc, cho dù anh có làm gì cho em buồn thì tất cả đều là lỗi của anh”. Sau khi nhận được lời xin lỗi vô cùng dễ thương, Giang Hồng Ngọc đã vui vẻ bỏ qua chuyện cũ và cùng chụp ảnh với nam MC.

thanhtrung2

MC Thành Trung ra tận xe để xin lỗi Giang Hồng Ngọc.

thanhtrung

Cả hai vui vẻ, thân thiết trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi kết thúc tiết mục của bốn nhóm thí sinh cuối trong đêm liveshow 2 The Remix 2016 và đợi bảng tổng kết điểm từ ban giám khảo lẫn khán giả, MC Thành Trung đã tiến xuống hàng ghế khách mời để phỏng vấn. Sau cuộc trò chuyện cùng ca sĩ diễn viên Minh Hằng, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nam MC bắt đầu bắt chuyện cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Nhưng vừa kết thúc lời chào, Thành Trung cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc phỏng vấn ngắn: “Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác”. Ngay sau đó, Giang Hồng Ngọc chia sẻ cảm thấy buồn và bị tổn thương bởi cách hành xử của MC Thành Trung trên trang cá nhân. Mặc dù đã giải thích vì lí do thời lượng nên không kịp phỏng vấn giải vàng The Remix 2015 nhưng Thành Trung hứa sẽ gặp đích thân Giang Hồng Ngọc để xin lỗi.

thanhtrung1

Sau khi bị chê khá nhiều trong các đêm liveshow đầu nhưng Thành Trung ngày càng tiến bộ và tạo thiện cảm hơn với các khán giả The Remix 2016.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất